Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

MẸO DƯỠNG DA NHANH GỌN CHO NGÀY BẬN RỘN KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

Muốn đẹp da, đến Soja!

MẸO DƯỠNG DA NHANH GỌN CHO NGÀY BẬN RỘN KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT
MẸO DƯỠNG DA NHANH GỌN CHO NGÀY BẬN RỘN KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

Cuộc sống bận rộn khiến cho thời gian dành cho bản thân, chăm sóc sắc đẹp của chúng ta ngày càng bị ít đi. Thế nhưng, nếu biết cách dưỡng da đơn giản, nhanh gọn sẽ giúp làn da chúng ta khỏe mạnh, tươi sáng và chậm bị lão hóa hơn.

Việc có một làn da đẹp không chỉ minh chứng bạn là một người biết cách chăm sóc bản thân, có một cuộc sống cân bằng mà còn giúp bạn tự tin hơn mỗi ngày. Tuy nhiên, với cuộc sống ngày càng bận rộn và nhiều áp lực thì việc duy trì một chế độ sinh hoạt khoa học là điều không hề dễ dàng và dĩ nhiên việc nuôi dưỡng làn da cũng không hề đơn giản. Vậy bí quyết để bạn F5 mệt mỏi trở lại vẻ tươi tắn nguyên bản là gì? Cùng Soja khám phá qua bài viết dưới đây nhé!

Dùng nước tẩy trang thay vì dầu tẩy trang

Nếu như làn da của bạn dùng được cả dầu tẩy trang lẫn nước tẩy trang, bạn có thể chọn nước tẩy trang để sử dụng trong những ngày bận rộn để tiết kiệm thời gian. Thay vì dùng dầu tẩy trang bạn sẽ cần tốn thời gian nhiều hơn cho công đoạn nhũ hóa dầu, với nước tẩy trang bạn chỉ cần bông tẩy trang và nhỏ vài giọt dầu tẩy trang là đã có thể làm sạch lớp trang điểm trên da mặt.

 

Dùng nước tẩy trang thay vì dầu tẩy trang giúp bạn tiết kiệm thời gian

(Ảnh: lifestyle.kompas.com)

 

Nếu bạn quá bận rộn vào cuối ngày với con cái, công việc, chăm sóc người thân, bạn cũng không nên bỏ qua bước làm sạch da nếu không muốn mụn ẩn, mụn đầu đen và lão hóa da sớm kéo đến. Thay vì dùng dầu tẩy trang sẽ tốn thêm công đoạn nhũ hóa dầu, bạn hãy sử dụng nước tẩy trang.

Chỉ với vài miếng bông tẩy trang, thấm chút nước tẩy trang và lau lên mặt, bạn đã có thể yên tâm rửa mặt và đi ngủ mà không sợ bị tắc lỗ chân lông hay mụn ẩn ghé thăm.

Chọn sản phẩm tích hợp nhiều chức năng

Để tránh việc phải tốn công cho các bước skincare cầu kỳ, bạn có thể chọn mua các sản phẩm tích hợp nhiều chức năng. Chẳng hạn như sử dụng kem chống nắng tích hợp chức năng dưỡng ẩm, làm sáng da; mặt nạ dưỡng ẩm có tác dụng làm sạch tế bào da chết.

Hoặc với những người thích trang điểm có thể chọn nước tẩy trang 4 trong 1 AHA Cleansing Research để sử dụng mỗi ngày. Đây là sản phẩm tẩy trang kết hợp rửa mặt, tẩy tế bào chết và cân bằng ẩm... Việc dùng ít sản phẩm không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn giảm bạn giảm áp lực cho da, hạn chế tình trạng da bị bí do thoa quá nhiều sản phẩm dưỡng da và ngăn ngừa mụn.

Tối giản các bước dưỡng chỉ với một tấm mặt nạ giấy

 

Dưỡng da tối giản cùng mặt nạ dưỡng da một phút buổi sáng và buổi tối (Ảnh: mysoja.com)

 

Vào những ngày mệt mỏi, về nhà tới nhà bạn chỉ muốn rửa mặt xong đi ngủ. Thế nhưng nếu bỏ qua bước dưỡng ẩm, làn da của bạn sẽ rất dễ rơi vào tình trạng khô ráp do thiếu ẩm. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ khiến làn da nhanh chóng rơi vào tình trạng sần sùi, nhanh lão hóa.

Để đối phó với những ngày bận rộn, bạn có thể rút ngắn chu trình dưỡng da chỉ với một tấm mặt nạ giấy Saborino. Các loại mặt nạ dưỡng da một phút buổi sáng của Saborino thay thế 3 bước dưỡng da (Làm sạch, dưỡng ẩm và chăm sóc da). Trong khi đó mặt nạ dưỡng da một phút buổi tối của Saborino lại có thể thay thế tận 5 bước dưỡng da (Cân bằng ẩm, tinh chất, sữa dưỡng, kem dưỡng ẩm và mặt nạ). Tất cả các loại mặt nạ dưỡng da của Saborino đều được chiết xuất từ các loại trái cây, thảo mộc giúp cấp ẩm, dưỡng ẩm và dưỡng da mềm mịn, tươi mới hơn. Sau một ngày làm việc chăm chỉ, bạn có thể tận hưởng cảm giác thư giãn, sảng khoái cùng mặt nạ Saborino ngay tại nhà mà không cần các bước dưỡng da quá cầu kỳ và tốn nhiều thời gian.

Dùng sản phẩm chống nắng dễ thấm vào da

Sử dụng các sản phẩm chống nắng ráo mịn, dễ thấm vào da không chỉ giúp bạn không phải chờ thời gian để kem thấm hết vào da rồi mới trang điểm hoặc đi ra ngoài ngay sau đó.

 

Sử dụng sản phẩm chống nắng có kết cấu mỏng nhẹ giúp thẩm thấu vào da nhanh hơn (Ảnh: mysoja.com)

 

Các loại kem có kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh như kem chống nắng vật lý Shigaisen còn giúp bạn tránh được tình trạng da bị bết dính, khó chịu trên da, nhất là trong những ngày nắng nóng. Nếu bạn muốn chống nắng nhanh gọn hơn hãy tham khảo các loại xịt chống nắng để có thể xịt lên da mà không cần tốn thời gian thoa kem quá lâu.

Hi vọng rằng với những mẹo dưỡng da nhanh chóng và tiết kiệm thời gian trên đây sẽ giúp bạn tối giản quy trình dưỡng da mà vẫn có được làn da đẹp như ý. Chỉ với một vài bước đơn giản mà không cần cầu kỳ, Soja tin rằng đây là những cách skincare mà ai cũng có thể áp dụng mỗi ngày.