Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

NHỮNG REVIEW VỀ MẶT NẠ CÁM GẠO KEANA DẠNG THOA GÂY SỐT TẠI CHÂU Á

Muốn đẹp da, đến Soja!

NHỮNG REVIEW VỀ MẶT NẠ CÁM GẠO KEANA DẠNG THOA GÂY SỐT TẠI CHÂU Á
NHỮNG REVIEW VỀ MẶT NẠ CÁM GẠO KEANA DẠNG THOA GÂY SỐT TẠI CHÂU Á

Trong những năm gần đây sự xuất hiện của mặt nạ cám gạo Keana dạng thoa đã làm các tín đồ yêu chuộng làm đẹp săn đón và cháy hàng liên lục. Vậy điều gì khiến nó trở nên đặc biệt, cùng Soja khám phá qua bài review hôm nay. 

Mặt nạ cám gạo Keana Rice Pack chắc hẳn không còn quá xa lạ đối với những ai yêu thích mỹ phẩm J - Beauty. Và đặc biệt hơn, những chị em phụ nữ Nhật xem đây là một item không thể thiếu trong chu trình dưỡng da hằng ngày. Cùng Soja lân la các trang review lớn nhất nhì xứ sở hoa anh đào để biết mọi người nói gì về loại mặt nạ này nhé. 

Mặt nạ cám gạo Keana dạng thoa có điểm gì nổi bật? 

Keana Rice là thương hiệu chăm sóc da được chiết xuất từ 100% từ gạo Nhật vô cùng nổi tiếng. Hầu như các chị em nào đam mê việc làm đẹp đều biết đến thương hiệu này. Với những dòng sản phẩm dưỡng da lành tính và nhẹ dịu, Keana Rice đã chiếm trọn cảm tình của giới làm đẹp đặc biệt là sản phẩm mặt nạ dạng thoa Keana Rice Pack.

 

Mặt nạ cám gạo dạng thoa Keana Rice Pack (Ảnh: mysoja.com)

 

Nhờ 100% dưỡng chất từ gạo Nhật - một loại nguyên vật liệu được con người nơi đây trân trọng và tự hào vì nguồn dinh dưỡng dồi dào bật nhất có tác dụng dưỡng ẩm da, se khít lỗ chân lông và giảm thâm hiệu quả khiến Keana Rice Pack được người Nhật ưa chuộng. Bên cạnh đó, đặc điểm nổi bật khiến mọi người nhớ đến loại mặt nạ chính là cách sử dụng tiện lợi và thân thiện với môi trường. Thay vì sử dụng dạng mask sheet (mặt nạ giấy) thì Keana Rice Pack là một trong số ít mặt nạ dạng thoa không chứa các hạt vi nhựa. Điều này vừa giúp tinh chất từ mặt nạ thấm sâu hơn vào da vừa làm sạch lớp da chết nhanh gọn bằng các hạt cám gạo nghiền mịn. 

Bên cạnh đó, những chiết xuất thiên nhiên khác cũng được bổ sung trong mặt nạ rửa cám gạo Keana nhằm nuôi dưỡng da khỏe mạnh hơn. Đơn cử là thành phần chiết xuất từ lá Atiso và Shea Butter (Bơ hạt mỡ) hỗ trợ giảm tiết bã nhờn và làm da trắng sáng. Đồng thời, những thành phần này cũng phù hợp với những người có làn da nhạy cảm và rất tốt cho những ai đang bị lão hóa da. 

Để kiểm chứng tác dụng và độ hiệu quả của sản phẩm, những bình luận, đánh giá sau đây sẽ phần nào giúp các bạn hiểu rõ hơn mặt nạ cám gạo Keana Rice Pack này. Cùng Soja tìm hiểu ngay sau đây nhé. 

Những đáng giá, bình luận về mặt nạ cám gạo dạng thoa Keana Rice Pack

Những bình luận, đáng giá dưới đây được Soja tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau. Hầu hết đều là những đánh giá ở những trang review lớn và các cộng động làm đẹp có tiếng không chỉ tại Việt Nam mà còn tại các nước khác như Nhật Bản,.. 

Chúng ta đến với đánh giá đầu tiên từ một tài khoản trên trang thương mại điện tử nổi tiếng thế giới Amazon đã có lời khen ngợi cho sản phẩm: “Mình đã thử sử dụng mặt nạ này, trước và sau khi sử dụng hoàn toàn khác nhau rõ rệt. Da mình trở nên mềm mượt và sạch từ lỗ chân lông. Mình sẽ tiếp tục mua lại.” hoặc một đánh giá khác cho hay “ Cảm thấy có hiệu ứng trắng da. Đây là một sản phẩm mà mình cảm thấy nó mang lại nhiều hiệu quả hơn cả giá thành” 

 

2 bình luận từ trang thương mại điện tử Amazon (Ảnh: amazon.co.jp)

 

Ngoài ra, một group chuyên về làm đẹp ở Việt Nam cũng có nhiều đánh giá về Keana Rice Pack. Và một thành viên trong group đã có phần nhận xét như sau: “Mặt nạ cám gạo dạng thoa Keana Rice Pack. Nói đi thì cũng phải nói lại mọi người ạ, gạo là thành phần thiên nhiên làm đẹp từ thời các mẹ ngày xưa rồi mà hiệu quả thì cực kì tốt nên em cứ thấy làm từ gạo là em hốt về luôn thuii!! Ngoài thành phần gạo ra thì em này có chiết xuất từ lá Atiso và bơ hạt mỡ làm sạch tế bào chết, bã nhờn giúp trắng sáng da mà mùi siêu thơm luôn nha!” 

 

Bài review từ một tài khoản trên Facebook (Ảnh facebook.com)

 

Trên đây chỉ là 3 trong số rất nhiều bình luận về mặt nạ cám gạo Keana tại Nhật Bản và Việt Nam. Hầu hết trên các diễn đàn đều đánh giá cao sản phẩm này và ưu ái dành cho em ấy mức điểm từ 4.5 đến 5/5 về độ hiệu quả cũng như độ yêu thích. Soja mong rằng thông qua bài review này, mọi người sẽ biết rõ hơn về dòng mặt nạ rửa cám gạo Keana và đừng quên tìm hiểu thêm thông tin tại website và fanpage của Soja nhé.