Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

REVIEW LOẠI DẦU GỘI ĐẦU THƠM LÂU CỦA NHẬT ĐƯỢC HỘI CHỊ EM YÊU THÍCH

Muốn đẹp da, đến Soja!

REVIEW LOẠI DẦU GỘI ĐẦU THƠM LÂU CỦA NHẬT ĐƯỢC HỘI CHỊ EM YÊU THÍCH
REVIEW LOẠI DẦU GỘI ĐẦU THƠM LÂU CỦA NHẬT ĐƯỢC HỘI CHỊ EM YÊU THÍCH

Đối với những ai yêu thích và quan tâm đến chăm sóc mái tóc thân thương của mình chờ vội bỏ qua bài viết này của Soja nhé. Ngay sau đây, Soja sẽ tiết lộ một loại dầu gội đầu thơm lâu của Nhật và cùng xem mọi người đang nói gì về em dầu gội này.

Thương hiệu Medel chắc hẳn còn xa lạ với nhiều người nhưng nếu bạn là một tín đồ yêu thích các sản phẩm chăm sóc tóc của Nhật thì đây thật sự là chân ái. Dầu gội Medel Natural Shampoo Citrus Relax Aroma được biết đến nhờ vào bảng thành phần cực kỳ tự nhiên. Bên cạnh đó nó còn được mệnh danh da dòng dầu gội đầu thơm lâu của Nhật Bản nhờ hương thơm tự nhiên từ tinh dầu không những giúp da đầu và tóc khỏe mạnh mà còn tạo cảm giác thỏa mái khi sử dụng.

Đôi nét về dầu gội đầu thơm tóc Medel Natural Shampoo Citrus Relax Aroma 

Dầu gội đầu dưỡng tóc suôn mượt Medel Natural Shampoo Citrus Relax Aroma được cấu thành từ 5 loại dưỡng chất từ gạo Nhật là Glucosylceramide, chiết xuất cám gạo, dầu cám gạo, dầu Squalane và Ferulic Acid giúp nuôi dưỡng tóc da đầu khỏe mạnh. 

Ngoài ra, dầu gội còn chứa đến 10 loại thảo mộc thiên nhiên giúp kiểm soát lượng dầu tiết ra trên da đầu và tạo độ mềm mượt cho sợi tóc. 

 

Dầu gội đầu dưỡng tóc suôn mượt chắc khỏe Medel Natural Shampoo Citrus Relax Aroma (Ảnh:[email protected])

 

Điểm đặc trưng của sản phẩm này nằm ở mùi 100% từ tinh dầu tự nhiên với hương cam chanh thanh mát kết hợp cùng dầu của cây bách Nhật và hoa oải hương giúp lưu giữ hương thơm lâu dài trên tóc. Hơn nữa dầu gội Medel không sử dụng các hóa chất tạo mùi hay các chất gây hải cho tóc và da đầu như paraben, silicon, sulfate,... an toàn và phù hợp để sử dụng hằng ngày. 

Nhờ đó, dầu gội hương cam này đã được nhiều khách hàng yêu thích, nhất là những chị em ở Nhật Bản. Sau đây những review từ những khách hàng đã sử dụng sản phẩm sẽ cho chúng ta một cái nhìn trực quan hơn về dòng dầu gội dưỡng tóc Medel Natural Shampoo Citrus Relax Aroma. 

Những đánh giá về dòng dầu gội Medel Natural Shampoo Citrus Relax Aroma

Những đánh giá và trải nghiệm khi dùng sản phẩm từ phía khách hàng sau đây sẽ phần nào giúp các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm dầu gội đầu thiên nhiên này và vì sao nó lại được các chị em săn đón nhiều đến vậy. Cùng Soja tìm hiểu ngay sau đây.

 

Nhận xét từ bạn momoco sống ở Nhật về dầu gội Medel (Ảnh: Amazon.jp)

 

Tài khoản tên momoco đã nhận xét trên trang Amazon rằng “ Mình thuộc loại tóc nhiều, thô cứng và dễ bị bết nhưng khi dùng dầu gội này mình cảm thấy tóc mình ẩm mượt và chắc khỏe hơn. Mình chưa mua chai mới vì còn sót lại sản phẩm trước đó, nhưng khi sử dụng tester thì nó rất ẩm.Mình cảm thấy nó phù hợp với tóc của mình nhất cho đến nay, vì vậy mình hy vọng thương hiệu và sản phẩm này sẽ tiếp tục tồn tại lâu dài.”

 

Một tài khoản khác trên Amazon cũng bày tỏ sự yêu thích của mình (Ảnh: Amazon.jp)

 

Cũng trên trang thương mại điện tử Amazon, một tài khoản khác đã đánh giá 5 sao cho dòng dầu gội đầu thơm tóc này: “ Chỉ riêng dầu gội này thôi cũng đã giúp tóc bạn mềm mượt. Không cần điều trị. Tóc trở nên khỏe mạnh mà không còn bị tình trạng tóc thưa mỏng”

 

Một bình luận từ diễn đàn làm đẹp Lipscome (Ảnh: lipscosme.com)

 

Bên cạnh đó những bình luận từ diễn đàn làm đẹp nổi tiếng của Nhật cũng dành nhiều lời khen ngợi cho dầu gội Medel. Tài khoản Orange Yogurt Yak đã nhận xét “Đây là loại dầu gội tươi mát mà không cần gội quá nhiều. Mình thích mùi hương của  trái mandarina và đã mua nó. Đã chỉnh sửa từ cam bergamot thành mandarina.” 

Từ những bình luận trên, chúng ta phần nào đã hình dung được sự yêu thích của những người đã sử dụng dầu gội thơm lâu của Nhật mang tên Medel Natural Shampoo Citrus Relax Aroma. Những ai đang quan tâm đến những sản phẩm dưỡng tóc thiên nhiên thì đừng bỏ qua em dầu gội này nhé và đừng quên theo dõi Soja để nhận được nhiều thông tin hữu ích nhé.