Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

REVIEW MẶT NẠ SABORINO BAN ĐÊM GOODNIGHT SHEET MASK - DƯỠNG DA 1 PHÚT TRỌN BỘ ROUTINE

Muốn đẹp da, đến Soja!

REVIEW MẶT NẠ SABORINO BAN ĐÊM GOODNIGHT SHEET MASK - DƯỠNG DA 1 PHÚT TRỌN BỘ ROUTINE
REVIEW MẶT NẠ SABORINO BAN ĐÊM GOODNIGHT SHEET MASK - DƯỠNG DA 1 PHÚT TRỌN BỘ ROUTINE

Những review mặt nạ Saborino ban đêm trong bài viết hôm nay sẽ giúp các chị em hiểu rõ hơn về em mặt nạ dưỡng da kiêm “ty tỷ” bước skincare này. Cùng Soja tìm hiểu xem vì sao nó lại được hội chị em Nhật Bản yêu thích nhé. 

Mặt nạ Saborino Goodnight Mask Sheet không đơn thuần là một chiếc mặt nạ thông thường mà nó còn được đánh giá cao nhờ cải thiện làn da một cách tuyệt vời. Hơn nữa, em mặt nạ Saborino đến từ Nhật này sẽ giúp các chị em rút ngắn các bước dưỡng trên da nhằm tiết kiệm được thời gian và công sức. Chị em đã sẵn sàng cùng Soja “lân la” khắp diễn đàn để xem review mặt nạ Saborino ban đêm hiệu quả đến thế nào chưa? 

Mặt nạ Saborino Goodnight Sheet Mask - cứu tinh cho những cô nàng bận rộn

Mặt nạ dưỡng ban đêm dành cho mọi loại da Saborino Goodnight Sheet Mask có lẽ không còn là thứ xa lạ với những chị em của đất nước hoa anh đào. Loạt mặt nạ thuộc tập đoàn BCL này được ra mắt nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của những cư dân bận rộn, không có nhiều thời gian để chăm sóc làn da. 

Với tiêu chí gom tất các các bước dưỡng da vào trong một chiếc mặt nạ, Saborino dẫn trở thành cái tên quen thuộc của không ít những cô gái thành thị bận rộn và hối hả. Mặt nạ dưỡng da Saborino Goodnight Sheet Mask dùng vào buổi tối có công dụng như 5 bước dưỡng hàng ngày chỉ trong 60s sử dụng như nước cân bằng, tinh chất, sữa dưỡng, kem dưỡng và mặt nạ. 

 

 

Mặt nạ dưỡng da Saborino Goodnight Sheet Mask (Ảnh:mysoja.com)

 

Bảng thành phần của mặt nạ ban đêm này cũng không hề kém cạnh bất cứ loại mặt nạ cao cấp nào trên thị trường. Hầu hết Saborino sử dụng những hoạt chất dưỡng da từ thiên, ít gây kích ứng cho người dùng nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả sau khi sử dụng. Đơn cử là Ascorbyl Glucoside - một loại dẫn xuất vitamin C bền vững và vitamin E giúp dưỡng da sáng mịn đều màu kết hợp cùng Malic Acid - một loại AHA tự nhiên trong trái cây hỗ trợ loại bỏ tế bào sừng giúp dưỡng chất thấm sâu hơn vào da. Ngoài ra những chiết xuất tự nhiên từ hoa cúc, hoa oải hương, dầu cam, lá bạc hà, dầu jojoba, dầu hoa anh thảo, cỏ xạ hương có nhiệm vụ duy trì độ ẩm khiến da mềm mịn và làm dịu da ngay lập tức. Điểm sáng của sản phẩm chính là chứa lượng lớn collagen hòa tan - thành phần được xem là cần thiết với mọi làn da đặc biệt là da đang gặp vấn đề lão hóa cũng được thêm vào. 

Và những thành phần công dụng trên chỉ là một phần nhỏ trong tác dụng của loại mặt nạ ban đêm này. Và tiếp theo, Soja sẽ bật mí ngay những đánh giá của người tiêu dùng về dòng mặt nạ Saborino Goodnight Sheet Mask. 

Top review về mặt nạ dưỡng da ban đêm Saborino Goodnight Sheet Mask

Những review sau đây được Soja tổng hợp từ các diễn đàn nổi tiếng ở Nhật với lượng người hâm mộ vô cùng lớn. Bên cạnh đó những review từ các trang thương mại điện tử và mạng xã hội cũng sẽ được Soja thêm vào để các chị em dễ theo dõi hơn.

 

Nhật xét từ một khách hàng Nhật (Ảnh: lipscosme.com)

 

Nhận xét của một tài khoản với nickname Neo đã chia sẻ: “Mặt nạ đêm Saborino nhé mọi người! ︎Chăm sóc da ban đêm thường gây khó chịu phải không? Mình bực mình nên đôi khi quên dưỡng da. Trong trường hợp như vậy, mình giới thiệu sản phẩm này! ︎Mình mua size dùng thử và dưỡng da xong chỉ với 1 lần đắp mặt nạ. Các bước toner, sữa dưỡng, serum, kem,... gói gọn trong một chiếc mặt nạ. Mùi hoa cúc và mùi cam rất dễ chịu. Ngay cả mình da nhạy cảm như mình cũng có thể sử dụng được không thành vấn đề! ︎ Nếu bạn quan tâm,,︎ hãy mua nó.”

 

 

Một bài viết khác trên Facebook về mặt nạ ban đêm Saborino (Ảnh: facebook.com)

Trên nền tảng Facebook cũng có nhiều bạn quan tâm đến mặt nạ ban đêm Saborino Goodnight Sheet Mask. Một trong số những bài viết chia sẻ quan điểm về dòng mặt nạ như sau: “chỉ cần rửa mặt và đắp em này lên thôi đã thay thế cho 5 bước skincare :cân bằng ẩm + tinh chất + sữa dưỡng + kem dưỡng ẩm + mặt nạ luôn đó nha, rất tiện luôn đúng không mọi người!”

Soja mong rằng những review mặt Saborino ban đêm sẽ giúp mọi người biết được lý do vì sao em ấy lại được yêu thích không những tại Nhật mà cả ở Việt Nam. Soja hiện đang phân phối độc quyền các sản phẩm mang thương hiệu Saborino, và đừng quên ghé Soja để trải nghiệm mạn nạ ban đêm Saborino Goodnight Sheet Mask nhé.