Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

REVIEW SỮA RỬA MẶT GIẢM NẾP NHĂN ROSETTE THÀNH PHẦN TỪ ĐẤT SÉT ĐỎ

Muốn đẹp da, đến Soja!

REVIEW SỮA RỬA MẶT GIẢM NẾP NHĂN ROSETTE THÀNH PHẦN TỪ ĐẤT SÉT ĐỎ
REVIEW SỮA RỬA MẶT GIẢM NẾP NHĂN ROSETTE THÀNH PHẦN TỪ ĐẤT SÉT ĐỎ

Làn da của phụ nữ từ độ tuổi 25 thường xuất hiện những vết nám, nếp nhăn hay lão hóa. Đừng lo bạn nhé! sữa rửa mặt Rosette Face Wash Pasta Red Clay Wrinkle sẽ giúp bạn xua tan âu lo và lấy lại làn da tươi trẻ. 

Sữa rửa mặt chính là cách giúp cải thiện các vấn đề về da như lão hóa, chảy xệ, nếp nhăn,... nhanh chóng và tiện lợi. Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm được cho bản thân một sản phẩm phù hợp với làn da cũng như mang lại hiệu quả ưng ý. Vì vậy bạn hãy tham khảo những tính năng nổi trội của sữa rửa mặt đất sét đỏ giảm nếp nhăn Rosette Face Wash Pasta Red Clay Wrinkle trong bài review dưới đây nhé!

Review sữa rửa mặt đất sét đỏ Rosette Face Wash Pasta Red Clay Wrinkle

Dựa vào những đánh giá sản phẩm trên các diễn đàn, một bạn có tên là PikoPiko đã review về chất kem của sữa rửa mặt có màu đỏ nhạt của đất sét và hơi lấp lánh. Sữa rửa mặt với kết cấu tạo thành lớp bọt như kem được đánh bông, dễ dàng thẩm thấu giúp làm sạch bụi bẩn và chất sừng già trên bề mặt da. Ngoài ra, khi tạo được lớp bọt bông để mát xa trên da sẽ không gây cọ xát mạnh hạn chế làm tổn thương da. 

 


Review từ 1 bạn tên PikoPiko (Ảnh: mysoja.com)

 

Bên cạnh đó, bạn PikoPiko còn thích thú với thành phần chiết xuất từ các loại hoa như hoa Aka Tsumekusa, hoa lựu, hoa Tsubaki, kết hợp cùng Hyaluronic Acid… nhờ công dụng bổ sung độ ẩm, cải thiện tính đàn hồi cho da săn chắc, giảm mờ nếp nhăn và hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa. 

 

Review từ 1 bạn tên Megumi (Ảnh: mysoja.com)

 

Một bạn khác có tên là Megumi đánh giá rất tốt về sản phẩm sữa rửa mặt Rosette Face Wash Pasta Red Clay Wrinkle. Bởi vì sản phẩm có độ dưỡng ẩm cao và ngăn ngừa hình thành nếp nhăn hiệu quả. Không những vậy, bạn Megumi còn rất thích sản phẩm là do chúng không chứa phẩm màu nhân tạo cũng như không chứa dầu khoáng, vô cùng an toàn khi sử dụng. Nhờ vào mùi hương dịu nhẹ của hoa hồng mang lại cho bạn Megumi một cảm giác thư giãn, sảng khoái tinh thần khi sử dụng. 

Cách sử dụng sữa rửa mặt đất sét đỏ Rosette Face Wash Pasta Red Clay Wrinkle

Để sản phẩm phát huy được hết tất cả công dụng của chúng, thì bạn cần thực hiện đúng các bước sau đây:

 

Cách sử dụng sữa rửa mặt đất sét đỏ Rosette Face Wash Pasta Red Clay Wrinkle (Ảnh: mysoja.com)

 

Bước 1: Lấy một lượng nhỏ vừa đủ (khoảng 1cm) ra lòng bàn tay và đánh đều tạo bọt. Bạn có thể sử dụng lưới hoặc cọ tạo bọt để tạo bọt bông mịn được nhiều

Bước 2: Sau đó, thoa đều lên các vùng da trên mặt trong vòng 1 phút đổ lại.

Bước 3: Rửa lại với nước sạch và lau khô 

Nếu như bạn vẫn chưa tìm kiếm được cho mình một sản phẩm dưỡng da phù hợp, thì hãy trải nghiệm sữa rửa mặt chống lão hóa, giảm nếp nhăn từ thành phần từ đất sét đỏ Rosette Face Wash Pasta Red Clay Wrinkle ngay từ bây giờ nhé. Hy vọng với sữa rửa mặt này sẽ mang lại cho bạn một làn da sáng mịn và lưu giữ nét đẹp tươi trẻ như ý.