Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

SẢN PHẨM CHỐNG NẮNG DẠNG XỊT CHO NAM GIÚP BẢO VỆ TỐI ƯU, HẠN CHẾ GÂY MỤN

Muốn đẹp da, đến Soja!

SẢN PHẨM CHỐNG NẮNG DẠNG XỊT CHO NAM GIÚP BẢO VỆ TỐI ƯU, HẠN CHẾ GÂY MỤN
SẢN PHẨM CHỐNG NẮNG DẠNG XỊT CHO NAM GIÚP BẢO VỆ TỐI ƯU, HẠN CHẾ GÂY MỤN

Việc sử dụng kem chống nắng là điều cần thiết với bất kể là nam hay nữ. Bởi vì, đây là bước giúp bảo vệ tối ưu làn da bạn tránh khỏi những yếu tố độc hại từ môi trường. Ngày nay, đã có những sản phẩm kem chống nắng cho nam dạng xịt đến từ Nhật Bản có mặt trên thị trường mà bạn có thể tham khảo trong bài viết này.

Hầu hết những cánh mày râu sẽ thường không có thói quen che chắn hay dùng kem chống nắng khi hoạt động ngoài trời. Tuy nhiên, tia cực tím (UV) có trong ánh nắng mặt trời rất độc hại đến làn da. Vì vậy, những bạn nam hãy điều chỉnh thói quen sử dụng kem chống nắng mỗi ngày để bảo vệ làn da khỏe khoắn hơn. Hãy cùng Soja bật mí ngay cho bạn kem chống nắng dạng xịt cho nam từ Nhật Bản lành tính mà bạn có thể trải nghiệm nhé !

Cách chọn kem chống nắng phù hợp dành cho nam giới

 

Nam giới cũng cần phải thoa chống nắng để bảo vệ làn da tối ưu

(Ảnh: coolmate.me)

 

Như bạn đã biết, nam giới có các tuyến bã nhờn hoạt động mạnh mẽ hơn nhiều so với nữ giới. Bởi vì sự ảnh hưởng của nội tiết tố Androgen trong cơ thể cùng với việc nam giới thường chơi thể thao hay vận động ngoài trời dẫn đến kích thích tuyến mồ hôi tiết ra nhiều hơn đáng kể. Do đó, nam giới nên chọn sản phẩm chống nắng ráo mịn, không gây dầu, không thấm nước và không thấm mồ hôi. Ngoài ra, các bạn nam nên ưu tiên chọn những loại chống nắng có thành phần chính từ thiên nhiên và ít thành phần hóa học, có thể chọn dạng xịt vừa dễ dàng sử dụng và lớp xịt mỏng nhẹ tránh gây tình trạng bí tắc lỗ chân lông trên da. 

Gợi ý một số sản phẩm xịt chống nắng cho nam giới từ Nhật Bản

Xịt Chống Nắng SPF50+ PA++++ Saborino Morning Uv Spray Cool

Đây là một trong những loại xịt chống nắng vô cùng tiện lợi dành cho các bạn có thời gian bận rộn. Mỗi buổi sáng, bạn chỉ cần xịt đều khắp mặt, cơ thể và mái tóc là bạn có thể thỏa sức hoạt động mà không lo lắng tia cực tím của ánh nắng mặt trời xâm nhập gây hại cho da của bạn. Ngoài ra, với thành phần làm đẹp như lô hội, lá bạc hà, tinh dầu lá trà xanh, mật ong, dầu hạt hướng dương, collagen hòa tan giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng, và cung cấp lượng ẩm tối ưu, mang lại làn da căng mướt, chắc khỏe.

 

Xịt Chống Nắng SPF50+ PA++++ Saborino Morning Uv Spray Cool

(Ảnh: mysoja.com)

 

Điểm nổi bật của sản phẩm chính là chỉ số chống nắng lên đến SPF50+ giúp da chống lại hơn 98% tia UVB, PA++++ bảo vệ làn da tránh hơn 93% tác động của tia UVA, còn chần chờ gì nữa mà không chọn ngay một “em” xịt chống nắng SPF50+ PA++++ Saborino Morning Uv Spray Cool để trải nghiệm bạn nhé. Lưu ý, cứ cách 2 tiếng bạn có thể xịt lại một lớp kem chống nắng khác để bảo vệ và che chắn làn da suốt một ngày dài.

Xịt Chống Nắng SPF 50 PA +++ Shigaisen Yohou Transparent UV Spray

 

Xịt Chống Nắng SPF 50 PA +++ Shigaisen Yohou Transparent UV Spray (Ảnh: mysoja.com)

 

Đây cũng là chống nắng dạng xịt đến từ Nhật Bản thuộc thương hiệu Shigaisen Yohou với khả năng chống nắng bảo vệ lâu dài giúp chống lại sự tăng sắc tố do tia cực tím đối với khuôn mặt và cơ thể. Đồng thời, xịt chống nắng Shigaisen Yohou còn có tác dụng giúp nâng tone dịu nhẹ, hỗ trợ làm sáng da. Ngoài ra bình xịt aerosol có chức năng phân tán một màn sương siêu nhỏ trong suốt ở góc rộng, giúp phân tán nhanh chóng mà không cần phải dùng tay.  Sản phẩm thích hợp dành cho các bạn nam có sở thích tham gia những hoạt động thể thao, không gây cảm giác bết rít, tiện lợi và dễ dàng mang theo dù di chuyển bất cứ đâu. 

Ngoài những sản phẩm chống nắng dạng xịt thì nam giới còn có thể lựa chọn và sử dụng những loại chống nắng dạng kem hay dạng gel như sản phẩm kem chống nắng dưỡng da vật lý Shigaisen, gel chống nắng Shigaisen Yohou UV Smooth Gel với chất kem mỏng, dịu nhẹ, nhanh chóng thẩm thấu khi thoa đều lên các vùng da, không gây bít tắc lỗ chân lông, ngăn ngừa tình trạng nổi mụn. Sản phẩm không chứa cồn, không paraben, không chất tạo mùi, không chất tạo màu, phù hợp cho mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm.