Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

SERUM DƯỠNG ẨM CHO DA LÃO HÓA HADAURU LƯU GIỮ LÀN DA TƯƠI TRẺ

Muốn đẹp da, đến Soja!

SERUM DƯỠNG ẨM CHO DA LÃO HÓA HADAURU LƯU GIỮ LÀN DA TƯƠI TRẺ
SERUM DƯỠNG ẨM CHO DA LÃO HÓA HADAURU LƯU GIỮ LÀN DA TƯƠI TRẺ

Serum dưỡng ẩm cho da lão hóa Hadauru Moisturizing Serum  là một trong những sản phẩm dưỡng da được ưa chuộng đối với phái mê làm đẹp Nhật Bản. Có điều gì đặc biệt ở “em” serum dưỡng da này lại khiến cho nhiều tín đồ làm đẹp mê mẩn đến vậy? Hãy cùng Soja giải đáp nhé.

Đối với những bạn có độ tuổi ngoài 25, làn da đã bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa, xuất hiện các nếp nhăn ở vùng mắt hay thậm chí là bị sạm nám, tàn nhang, thì bạn hãy sắm ngay cho bản thân một chai serum dưỡng ẩm cho da lão hóa đến từ Nhật Bản. Với sản phẩm tinh chất dưỡng da Hadauru Moisturizing Serum sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng lão hóa sớm, ngăn ngừa nếp nhăn và lấy lại làn da tươi trẻ, căng tràn sức sống. 

Tại sao nên sử dụng serum dưỡng ẩm chống lão hóa?

 

Serum dưỡng ẩm cho da lão hóa Hadauru an toàn cho mọi loại da

(Ảnh: mysoja.com)

 

Câu trả lời chắc chắn là “có” bởi vì serum dưỡng ẩm mang lại nhiều lợi ích cho làn da của bạn. Lão hóa là một quá trình diễn ra tự nhiên đối với tất cả mọi người do tầng collagen và elastin dưới hạ bì bị ảnh hưởng và hoạt động chậm dẫn đến làn da bắt đầu chảy xệ và xuất hiện các vết chân chim, nếp nhăn, khiến bạn mất tự tin trước đối phương. Do đó, chính serum dưỡng ẩm chống lão hóa sẽ thẩm thấu nhanh chóng vào da mang đến những dưỡng chất tinh túy giúp bạn khắc phục được tình trạng già trước tuổi, làm trẻ hóa làn da và xóa tan những vết chân chim trong thời gian ngắn. 

Thành phần độc đáo của tinh chất dưỡng da Hadauru Moisturizing Serum 

1. Đậu nành (Soybean)

 


Đậu nành giàu axit amin thúc đẩy sản sinh Collagen nuôi dưỡng làn da chắc khỏe (Ảnh: cafef.vn)

 

Hadauru Moisturizing Serum có thành phần chính chiết xuất từ đậu nành lên men giàu axit amin nhằm mục đích thúc đẩy quá trình sản sinh collagen giúp trẻ hóa làn da và cải thiện tính đàn hồi cho da trở nên săn chắc và căng mọng. Ngoài ra, trong hạt đậu nành chứa nhiều protein có lợi cho da với khả năng làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa oxy hóa và giúp da luôn trong trạng thái mịn màng và tươi trẻ. Ngoài ra, nhờ vào 05 loại Ceramide cũng có chiết xuất từ hạt mầm đậu nành tạo lớp màng giữ ẩm cho da, tăng cường hàng rào bảo vệ da trước những các tác nhân gây hại từ bên ngoài môi trường tấn công lên da. 

2. Dẫn xuất vitamin C và E

Glycerin sản sinh nhiều vitamin C và E giúp dưỡng ẩm tối ưu, hỗ trợ làm giảm viêm và làm mềm da, phục hồi những vùng da bị tổn thương. Đồng thời, sản phẩm có thể dùng cho cả vùng mắt để dưỡng ẩm, ngăn chặn các nếp nhăn, chân chim xuất hiện và làm sáng da sau thời gian dài sử dụng. Ngoài ra, tinh chất dưỡng da tốt nhất Hadauru Moisturizing Serum với tiêu chí “03 không”, không màu nhân tạo, không hương liệu, không dầu khoáng vô cùng lành tính cho mọi loại da và có thể sử dụng đối với làn da bị mụn. 

 


Vitamin C giúp làm mờ các đốm nâu và làm đều màu da (Ảnh: orinalecollagen.com)

 

Với tinh chất dưỡng da Hadauru Moisturizing Serum hoàn toàn lành tính và dịu nhẹ thích hợp cho những bạn sở hữu làn da nhạy cảm hay thậm chí là da mụn cũng có thể sử dụng mà không phải lo lắng bị kích ứng. Ngoài ra, các bạn nên kiên trì sử dụng 2 lần/1 ngày thì serum dưỡng ẩm sẽ phát huy hết công dụng của chúng hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa và mang lại làn da tươi trẻ một cách hiệu quả nhật. Nếu bạn chưa sở hữu tinh chất dưỡng da tốt nhất đến từ Nhật Bản này, thì hãy bỏ túi “em” Hadauru Moisturizing Serum ngay từ bây giờ nhé!