Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

SERUM HADAURU DÙNG ĐƯỢC CHO PHỤ NỮ MANG THAI KHÔNG?

Muốn đẹp da, đến Soja!

SERUM HADAURU DÙNG ĐƯỢC CHO PHỤ NỮ MANG THAI KHÔNG?
SERUM HADAURU DÙNG ĐƯỢC CHO PHỤ NỮ MANG THAI KHÔNG?

Thương hiệu Hadauru từ lâu đã nổi tiếng với những sản phẩm dưỡng ẩm chuyên sâu và công thức lành tính cho làn da nhạy cảm. Liệu dòng serum Hadauru dùng được cho phụ nữ mang thai không? Hãy cùng Soja tìm hiểu ngay qua bài viết này nhé. 

Hầu hết các tín đồ yêu thích skincare của Nhật đều đánh giá cao Hadauru về khả năng dưỡng ẩm. Đặc trưng của dòng sản phẩm này là được chiết xuất từ đậu nành Nhật Bản giàu dưỡng chất, tốt cho làn da khô nhạy cảm như của các mẹ bầu. Vậy serum Hadauru dùng được cho phụ nữ mang thai không? Và nó có những tác dụng tuyệt vời gì? 

Vì sao nên sử dụng serum dưỡng ẩm cho mẹ bầu?

Trong giai đoạn mang thai, làn da của các mẹ sẽ trở nên thô ráp. Đây là do sự thay đổi đột ngột nội tiết tố trong cơ thể người phụ nữ dẫn đến tình trạng khô da dai dẳng, thô ráp và kèm thâm nám, tàn nhang,... 

 

Các mẹ bầu thường xuất hiện tình trạng da khô và tàn nhang ( Ảnh: pinterest.com)

 

Nhưng một số ý kiến cho rằng các mẹ bầu bí không nên sử dụng bất cứ các loại mỹ phẩm nào vì sẽ ảnh hưởng đến bé con trong bụng. Quan niệm này hoàn toàn sai lệch với thực tế hiện nay. Nếu chúng ta không chăm da trong thời kỳ thai sản một cách đúng đắn, làn da sẽ dễ dàng bị lão hóa ngay sau đó. Hơn hết, những sản phẩm dưỡng như serum lành tính cho da mẹ bầu sẽ giúp duy trì làn da tươi trẻ, loại bỏ các vấn đề khô căng khó chịu và làm mờ các vết thâm nám do thay đổi nội tiết tố gây ra.

Những dòng serum có kết cấu mỏng nhẹ dễ thấm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các mẹ vì khả năng dưỡng ẩm sâu và không tạo cảm giác bết rít trên da. Đồng thời, serum cũng là nguồn cung cấp nhiều dưỡng chất nhất trong các sản phẩm chăm sóc da. Nhờ đó, làn da của mẹ bầu sẽ được nuôi dưỡng tốt hơn khi kết hợp cùng với kem dưỡng. Tuy nhiên, các mẹ nên chọn những loại serum an toàn, lành tính có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tránh sử dụng những sản phẩm kém chất lượng hay nguy hiểm hơn là chứa các thành phần không tốt cho em bé. 

Serum Hadauru Moisturizing liệu có dưỡng ẩm tốt cho mẹ bầu?

Serum dưỡng ẩm cho bà bầu Hadauru được sản xuất từ các thành phần thiên nhiên và dựa trên các nghiên cứu an toàn cho hầu hết mọi loại da, kể cả làn da phụ nữ mang thai. Các thành phần này có khả năng dưỡng ẩm cao hơn so với thông thường dành cho những làn da bị khô do cơ địa hoặc do bị thay đổi nội tiết như các mẹ bầu bí.

 

Serum dưỡng ẩm Hadauru có chiết xuất từ đậu nành Nhật (Ảnh: [email protected])

 

Serum Hadauru Moisturizing chứa phần lớn chiết xuất từ đậu nành Nhật có khả năng dưỡng ẩm sâu trong biểu bì khiến da trông mềm mịn và cải thiện độ đàn hồi theo thời gian. Ngoài ra đậu nành cũng được biết đến là thành phần nhiều vitamin E - ngăn ngừa tình trạng lão hóa da đồng thời hỗ trợ chống tia UV. Ngoài ra, 5 loại Ceramide từ mầm đậu nành còn phục hồi và bảo vệ lớp màng lipid bên ngoài của da, dưỡng da luôn căng mọng và đàn hồi.

Vì sản phẩm được tạo ra dành cho làn da nhạy cảm đặc biệt là phụ nữ mang thai nên những thành phần có hại như chất tạo màu nhân tạo, hương liệu nhân tạo, chất bảo quản và những hoạt chất đặc trị như Retinol, AHA, BHA, Benzoyl Peroxide, Hydroquinone,... lược bỏ hoàn toàn để đảm bảo an toàn không gây kích ứng. Một mẹo nho nhỏ dành cho các mẹ bầu khi sử dụng serum dưỡng ẩm Hadauru là sử dụng trên cả vùng mắt và quanh khu vực môi. Điều này sẽ giúp cải thiện những vết nhăn nhanh chóng nhờ độ ẩm cao trong sản phẩm. 

Hãy cùng Soja trải nghiệm ngay serum dưỡng ẩm Hadauru tại các cửa hàng Soja trên toàn quốc hoặc tham khảo thông qua website mysoja.com để tìm hiểu thêm các sản phẩm dưỡng da cho mẹ bầu nhé.