Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

SỰ THẬT VỀ CÁC LOẠI TẨY TẾ BÀO CHẾT KEANA THỊNH HÀNH TẠI NHẬT

Muốn đẹp da, đến Soja!

SỰ THẬT VỀ CÁC LOẠI TẨY TẾ BÀO CHẾT KEANA THỊNH HÀNH TẠI NHẬT
SỰ THẬT VỀ CÁC LOẠI TẨY TẾ BÀO CHẾT KEANA THỊNH HÀNH TẠI NHẬT

Tẩy tế bào chết Keana được nhiều chị em Nhật Bản sử dụng và yêu thích. Tuy nhiên, nó vẫn còn khá mới mẻ ở Việt Nam. Vậy tẩy tế bào chết mặt thuộc thương hiệu Keana có bao nhiêu loại, cách dùng ra sao, cùng Soja theo dõi trong bài viết này nhé. 

Việc tẩy da chết định kỳ giờ đây đã trở thành thói quen của các chị em. Một routine hoàn hảo sẽ không thể thiếu một sản phẩm tẩy tế bào chết chất lượng. 2 loại tẩy tế bào chết Keana sau đây có thể giúp chị em có một chu trình chăm sóc da hoàn hảo.

Tẩy tế bào chết Keana Baking Soda Moist Peeling

Gel tẩy da chết Keana Baking Soda Moist Peeling là một trong 2 sản phẩm tẩy da chết đình đám của thương hiệu Keana tại Nhật. Với thiết kế cực kỳ bắt mắt và đặc trưng hình ảnh cô gái Keana Nadeshiko quen thuộc và dung tích lớn 200ml cho một chai giúp chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng.

Điểm đặc biệt khác của sản phẩm tẩy tế bào chết mặt này chính là sử dụng muối nở hay còn gọi là baking soda. Thành phần này không chỉ xuất hiện trong nhiều loại đồ ăn mà còn rất tốt cho những làn da gặp vấn đề về mụn đầu đen, mụn trứng cá. Ngoài ra nó còn đảm nhiệm chức năng làm sạch cho làn da và làm dịu những vùng da thường xuyên bị cháy nắng. Bên cạnh baking soda, Gel tẩy da chết Keana còn chứa thêm những dưỡng chất có lợi như chiết xuất từ hạt cẩm chướng Kawara Nadeshiko giúp dưỡng ẩm và làm sáng da hiệu quả. 

 

Gel tẩy da chết Keana Baking Soda Moist Peeling (Ảnh: hasaki.vn) 

 

Cách sử dụng tẩy tế bào chết Keana Baking Soda Moist Peeling sẽ có một vài điểm hơi khác với các loại tẩy da chết thông thường vì nó được sử dụng sau bước tẩy trang và trước bước rửa mặt. Ngoài chi tiết này, thao tác và cách dùng cũng giống hệt các loại tẩy tế bào chết dạng gel khác. Chúng ta có thể dùng từ 2 - 5 lần nhấn sau đó dàn đều và massage nhẹ nhàng cho đến khi tạo thành những vụn mềm sau đó rửa sạch. Bạn có thể không cần sử dụng thêm bước làm sạch da bằng sữa rửa mặt và có thể dùng sản phẩm này như một loại sữa rửa mặt bình thường. Tuy nhiên, tẩy da chết Keana Baking Soda Moist Peeling chỉ hiệu quả khi dùng từ 2 - 3 lần mỗi tuần.

Bột rửa mặt kiêm tẩy da chết Keana Baking Soda Scrub Wash

Keana Baking Soda Scrub Wash là một sản phẩm làm sạch da kiêm tẩy tế bào chết dạng bột. Đối với những bạn mới dấn thân vào con đường skincare, sữa rửa mặt dạng bột chắc hẳn là điều hết sức mới mẻ nhưng ở một số nước tiên tiến thì đây là một giải pháp tiện lợi mang đến tác động kép. 

 

Bột rửa mặt kiêm tẩy da chết Keana Baking Soda Scrub Wash (Ảnh: mysoja.com) 

 

Nhờ những hạt scrub nhỏ chứa baking soda có khả năng làm sạch vượt trội, đặc biệt là ở những vùng như cánh mũi xuất hiện mụn đầu đen. Đồng thời, nó còn mang đến tác dụng tẩy tế bào chết trên da một cách nhẹ nhàng, làm thông thoáng lỗ chân lông và loại bỏ bụi bẩn. Với những bạn da dầu, bọt rửa mặt kiêm tẩy tế bào chết Keana Baking Soda Scrub Wash sẽ giúp giảm tiết dầu hiệu quả và se khít lỗ chân lông ngăn ngừa hình thành mụn. 

Vì sản phẩm có dạng bột đặc trưng nên khi sử dụng chúng ta cũng cần lưu ý một số vấn đề. Các bạn chỉ nên lấy một lượng vừa đủ bột cho vào lòng bàn tay cùng một ít nước để hòa tan. Sau đó massage thật nhẹ nhàng bắt đầu từ vùng chữ T và lan rộng ra hai bên má và cằm. Khi massage khoảng 1 phút, các bạn làm sạch lại với nước ấm và có thể dụng đều đặn 2 lần 1 ngày vào buổi sáng và buổi tối để đạt hiệu quả cao nhất. 

Trên đây là 2 loại tẩy tế bào chết Keana được các tín đồ làm đẹp nội địa ưa chuộng. Soja mong rằng qua bài viết này, các bạn sẽ biết được nhiều hơn về các sản phẩm tẩy da chết nội địa Nhật cũng như lựa chọn được một sản phẩm phù hợp cho bản thân. Các bạn đừng quên theo dõi Soja thong qua website hoặc fanpage để nhận được nhiều thông tin bổ ích hơn nhé.