Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

TẠM BIỆT LÀN DA NỨT NẺ VỚI SERUM DƯỠNG ẨM CHO DA KHÔ TỪ NHẬT BẢN

Muốn đẹp da, đến Soja!

TẠM BIỆT LÀN DA NỨT NẺ VỚI SERUM DƯỠNG ẨM CHO DA KHÔ TỪ NHẬT BẢN
TẠM BIỆT LÀN DA NỨT NẺ VỚI SERUM DƯỠNG ẨM CHO DA KHÔ TỪ NHẬT BẢN

Để sở hữu làn da mướt mịn ngay cả mùa đông lạnh giá, phụ nữ Nhật rất chú trọng việc dưỡng ẩm mỗi ngày với serum dưỡng ẩm cho da khô. 

Vào thời tiết chuyển mùa, làn da sẽ thường mất độ ẩm và gây khô nhưng làn da phụ nữ Nhật vẫn giữ được làn da đủ ẩm. Bởi họ luôn hiểu được việc dưỡng da là bước quan trọng để bảo vệ sức khỏe làn da. Dù tối giản các bước chăm sóc da, nhưng serum dưỡng ẩm cho da khô là thứ không thể thiếu trong quy trình dưỡng da mỗi ngày của họ.

Tại sao cần dùng serum dưỡng ẩm cho da khô? 

Nhiều nàng nghĩ sở hữu làn da khô sẽ thật đơn giản, chẳng cần sử dụng giấy thấm dầu hoặc phấn kiềm dầu thường xuyên. Thế nhưng, làn da khô sẽ nhanh chóng lão hóa hơn da dầu gấp nhiều lần. Bởi tình trạng cân bằng dầu và nước trên da vốn là những lớp màng dưỡng ẩm tự nhiên giúp điều hòa da, làm chậm quá trình lão hóa. Hãy thêm các bước dưỡng ẩm chuyên sâu hơn như nước cân bằng ẩm, tinh chất dưỡng ẩm cho da khô nhạy cảm, sữa dưỡng, kem dưỡng ẩm; để khiến da giảm thiểu tình trạng mẫn cảm khi thiếu ẩm.

 

Tinh chất dưỡng ẩm được cho là liệu pháp phục hồi độ ẩm cao cho làn da (Ảnh: Pinterest)

 

Trong nhiều loại mỹ phẩm dưỡng da thông thường như gel dưỡng, sữa dưỡng, kem dưỡng thì tinh chất (serum) sẽ dễ dàng thẩm thấu và giải quyết các vấn đề về da hiệu quả nhất. Bởi trong tinh chất dưỡng ẩm chứa các hạt dưỡng siêu nhỏ gấp 10 lần so với các mỹ phẩm dưỡng da khác. Chính vì thế, tinh chất dưỡng ẩm được cho là liệu pháp phục hồi độ ẩm cao cho làn da. Hơn hết, các serum dưỡng ẩm mang đến nhiều tác đụng tích cực cho làn da căng mịn ngăn khô sạm: 

Phục hồi hàng rào bảo vệ da - phần nhiều trong serum là các hoạt chất từ nước khoáng siêu nhỏ cung cấp độ ẩm cho làn da ngậm nước, ngăn da mẩn đỏ dị ứng do các tác nhân gây hại từ môi trường. Làn da khi duy trì được lớp màng bảo vệ tự nhiên sẽ giúp Collagen và Hyaluronic Acid có trong da được phát triển.

Ngăn lão hóa - Làn da luôn có Collagen, Elastin và Hyaluronic Acid để tạo độ đàn hồi săn chắc. Vì thế bạn không chỉ dưỡng da từ bên trong bằng các thực phẩm xanh, mà bổ sung serum với các hoạt chất siêu dưỡng sẽ giúp thẩm thấu sâu vào từng biểu bì da nuôi dưỡng các tế bào khỏe. Từ đó, làn da bạn sẽ hạn chế và giảm thiểu các vấn đề về thâm sạm, nếp nhăn, đốm tàn nhang,... 

Cách dùng serum dưỡng ẩm cho da mướt mịn của phụ nữ xứ Phù Tang

Dưỡng ẩm với serum mỗi ngày

Chìa khóa để tăng cường độ ẩm trên da chính là bổ sung dinh dưỡng từ bên trong và thoa dưỡng ẩm cấp nước bên ngoài. Hãy lựa chọn thực phẩm mọng nước như trái cây từ lựu, nho, việt quất,... hoặc các loại viên uống chức năng cũng hỗ trợ cấp ẩm cho làn da. Bên cạnh đó, bạn cũng nên dưỡng da bằng các loại mỹ phẩm cải thiện làn da khô như serum dưỡng ẩm, sữa dưỡng, kem dưỡng da. Đặc biệt, tinh chất dưỡng được ưu tiên lựa chọn để sử dụng trong các bước chăm sóc da. Do chúng được nhiều nghiên cứu đánh giá cao về khả năng thẩm thấu sâu vào từng tế bào da, giúp phục hồi độ ẩm nhanh chóng. 

Ưu tiên chọn serum có thành phần Ceramide và Vitamin

Ceramide kết hợp cùng Vitamin có trong các loại serum được xem là thành phần “vàng” dưỡng ẩm tức thời cho bất kể làn da nào. Vì thế, bạn hãy ưu tiên chọn lựa các sản phẩm chứa các thành phần dưỡng ẩm lành tính như Ceramide, các loại vitamin khoáng. Ở tầng ngoài biểu bì da, tồn tại Ceramide một lớp màng gốc chất béo giúp đảm bảo sự hoạt động của hàng rào ẩm (lớp màng Hydrolipid) diễn ra ổn định. 

Còn là chất gắn kết các dưỡng tế bào da tạo thành màng chắn ngăn Collagen và Hyaluronic Acid trong da chịu tác động trực tiếp từ bên ngoài. Vì vậy, Ceramide còn được biết đến là thành phần giúp làn da săn chắc đàn hồi, thường xuất hiện trong các serum dưỡng ẩm chống lão hóa. 

Tinh chất dưỡng ẩm Hadauru Moisturizing Serum chứa các thành phần phục hồi màng ẩm cao như 5 loại Ceramide, Hyaluronic Acid, Allantoin, Squalane; giúp da hấp thụ dưỡng chất sâu cải thiện độ đàn hồi và săn chắc da. 

 

Tinh chất dưỡng ẩm Hadauru Moisturizing Serum giàu dưỡng chất từ đậu nành lên men và bổ sung 5 loại Ceramide tự nhiên ngăn lão hóa. (Ảnh: Soja)

Các tế bào da sẽ được phục hồi và thúc đẩy sản sinh sợi Collagen giúp cải thiện các nếp nhăn do lão hóa. Bạn sẽ cảm nhận được làn da căng mướt đủ ẩm và hạn chế tình trạng da bong tróc rõ rệt trong những ngày lạnh. Ngoài ra, tinh chất dưỡng ẩm Hadauru còn giúp ức chế các hắc sắc tố melanin dưới da, ngăn chặn hình thành đốm nâu thâm sạm bởi được bổ sung vitamin E tự nhiên. 

Để sở hữu làn da mướt mịn chuẩn Nhật, bạn nên sử dụng sau bước nước cân bằng và trước kem dưỡng. Nền da ẩm mượt sẽ là “mạch dẫn” nước cho tinh chất và kem dưỡng thấm sâu vào các tế bào da.