Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

TẨY TẾ BÀO CHẾT HELLO KITTY – KHỞI TẠO DIỆN MẠO MỚI CHO LÀN DA XỈN MÀU

Muốn đẹp da, đến Soja!

TẨY TẾ BÀO CHẾT HELLO KITTY – KHỞI TẠO DIỆN MẠO MỚI CHO LÀN DA XỈN MÀU
TẨY TẾ BÀO CHẾT HELLO KITTY – KHỞI TẠO DIỆN MẠO MỚI CHO LÀN DA XỈN MÀU

Trong rất nhiều ngành hàng, biểu tượng Hello Kitty dường như đã mang đến thành công cho những sản phẩm gắn mác cô mèo này. Mới đây, Rosette - thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản đã cho ra đời sản phẩm tẩy tế bào chết Hello Kitty và khiến phái đẹp mê mẩn.

Muốn có được làn da mềm mịn, tươi tắn, tẩy da chết chính là bước chăm sóc da mà bạn không được bỏ qua. Đây chính là bước để bạn loại bỏ những tế bào chết già nua, xỉn màu, làm thông thoáng lỗ chân lông và giúp các sản phẩm skincare dễ dàng thẩm thấu vào các tế bào da hơn. Một trong những sản phẩm tẩy tế bào chết được yêu thích trong thời gian gần đây chính là tẩy tế bào chết Hello Kitty Apple Gommage. Công dụng nổi bật, thành phần lành tính, đặc biệt là bao bì siêu cute đã khiến phái mê skincare đổ đứ đừ.

Tẩy Tế Bào Chết AHA Từ Táo Hello Kitty Apple Gommage

Lấy cảm hứng từ chú mèo Hello Kitty, Rosette đã cho ra mắt sản phẩm tẩy tế bào chết từ táo có sức hút đến nỗi khó có cô gái nào có thể ngoảnh mặt làm ngơ trước diện mạo vô cùng dễ thương của sản phẩm. Bản thân “cô mèo” Hello Kitty vốn đã quá dễ thương nhưng Rosette còn nhân sự hấp dẫn cho sản phẩm khi đặt cùng những quả táo đỏ giàu dưỡng chất làm sạch và nuôi dưỡng da từ bên trong.

 

Tẩy tế bào chết Rosette Hello Kitty được chiết xuất từ quả táo (Ảnh: mysoja.com)

 

Chiết xuất từ táo – AHA cũng chính là thành phần chính của Hello Kitty Apple Gommage. Thành phần này có khả năng làm mềm lớp sừng, loại bỏ lớp da chết gây xỉn màu, làm thông thoáng lỗ chân lông và góp phần ngăn ngừa mụn, giảm mụn tối ưu. 

Khi lớp da chết được loại bỏ, làn da sẽ trở nên thông thoáng và nhờ được bổ sung một lượng Glycerin dồi dào mà sau khi sử dụng, bạn sẽ có được làn da mịn đẹp hơn. Đặc biệt, nếu trang điểm sau khi tẩy tế bào chết bạn sẽ thấy được sử thay đổi rõ rệt trên làn da của mình.

Ngoài chiết xuất từ quả táo, tẩy tế bào chết Rosette Hello Kitty còn chứa chiết xuất từ lá trà xanh giúp giảm mụn và ngăn ngừa mụn. Bộ ba Malic Acid, Citric Acid, Lactic Acid được biết đến với khả năng tẩy tế bào chết, làm sáng và đều màu da, kích thích tiến trình sản xuất collagen để duy trì làn da săn chắc, tươi trẻ.

Một ưu điểm to đùng khác của sản phẩm tẩy tế bào chết này chính là có dạng gel trong suốt, không chứa hạt scrub nên bạn có thể làm sạch dịu nhẹ cho da mà không cần phải chà xát hay gây tổn thương da. Bảng thành phần lành tính, kết cấu sản phẩm không chứa hạt sẽ giúp cho mọi làn da đều có thể sử dụng được Hello Kitty Apple Gommage, kể cả những người có làn da nhạy cảm vẫn có thể yên tâm với mức độ lành tính của sản phẩm.

Những điều cần lưu ý khi dùng tẩy tế bào chết Hello Kitty Apple Gommage

Để tẩy tế bào chết, làm sạch da hiệu quả với Hello Kitty Apple Gommage, bạn cần chú ý một số điểm dưới đây:

Sử dụng đúng cách

Để tẩy tế bào chết với Hello Kitty Apple Gommage, bạn cần thực hiện theo các bước dưới đây:

 

Sử dụng tẩy tế bào chết Hello Kitty giúp bạn có được làn da sáng mịn (Ảnh: medium.com)

 

- Sau khi rửa mặt và lau khô, lấy một lượng gel vừa đủ ra lòng bàn tay, massage nhẹ nhàng toàn bộ khuôn mặt theo chuyển động tròn

- Khi gel tạo thành chất gôm trắng, massage thêm khoảng 1 phút rồi rửa mặt thật sạch bằng nước

Không lạm dụng tẩy tế bào chết

Rất nhiều người thường nghĩ rằng, tẩy tế bào chết càng nhiều da sẽ càng trắng mịn hơn. Tuy nhiên, đây là một suy nghĩ hoàn toàn sai lầm vì nếu tẩy tế bào chết quá nhiều lần sẽ khiến da bị bào mòn, mỏng đi, trở nên khô căng và mất dần độ ẩm tự nhiên. Các loại acid trong tẩy tế bào chết Hello Kitty có công dụng làm sạch da tốt nhưng cũng dễ làm da bị mỏng đi nếu dùng quá nhiều lần. Vì vậy, mỗi tuần bạn chỉ cần tẩy tế bào chết khoảng 1-2 lần là đủ. Riêng đối với làn da khô và làn da nhạy cảm, bạn chỉ nên tẩy tế bào chết mỗi tuần 1 lần để có thể làm sạch lớp da cũ xỉn màu, tái tạo da mới mà vẫn đảm bảo an toàn cho da.

Thoa kem dưỡng ẩm sau khi tẩy tế bào chết

 

Thoa kem dưỡng ẩm sau khi tẩy tế bào chết giúp da mềm ẩm, tươi tắn (Ảnh: chanhtuoi.com)

 

Sau mỗi lần tẩy tế bào chết, độ ẩm tự nhiên trên da sẽ bị giảm đi nên bạn cần sử dụng kem dưỡng ẩm để bổ sung lại độ ẩm trên bề mặt, giúp da khỏe mạnh, ngăn ngừa tình trạng khô sần. Việc dùng kem dưỡng ẩm sau khi tẩy tế bào chết còn giúp kích thích tái tạo da, xóa mờ nếp nhăn và ngăn ngừa lão hóa.