Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

TẨY TẾ BÀO CHẾT ROSETTE GIÁ BAO NHIÊU VÀ Ở ĐÂU BÁN HÀNG CHÍNH HÃNG?

Muốn đẹp da, đến Soja!

TẨY TẾ BÀO CHẾT ROSETTE GIÁ BAO NHIÊU VÀ Ở ĐÂU BÁN HÀNG CHÍNH HÃNG?
TẨY TẾ BÀO CHẾT ROSETTE GIÁ BAO NHIÊU VÀ Ở ĐÂU BÁN HÀNG CHÍNH HÃNG?

Vì độ hot hit của “em” tẩy tế bào chết Rosette trong những năm qua mà lượng hàng giả, hàng nhái cũng từ đó tăng vọt. Câu hỏi đặt ra là tẩy tế bào chết Rosette giá bao nhiêu và nên mua ở đâu để tránh “tiền mất tật mang”? 

Tẩy tế bào chết Rosette đã không còn quá xa lạ với những chị em yêu thích làm đẹp. Ngoài khả năng tẩy sạch lớp tế bào chết giúp da sáng mịn đều màu thì sản phẩm này còn được ưa chuộng vì mức giá vô cùng “hạt dẻ”. Tuy nhiên, tẩy da chết Rosette cũng không tránh khỏi việc bị làm giả tràn lan ngoài thị trường. Hãy cùng Soja tìm hiểu sản phẩm tẩy tế bào chết Rosette giá bao nhiêu và ở đâu bán hàng chính hãng ngay sau đây.

Sơ lược về dòng tẩy tế bào chết Rosette

Tẩy tế bào chết Rosette được đánh giá là một trong những sản phẩm chăm sóc da của Nhật nổi tiếng không chỉ ở thị trường nội địa mà còn ở thị trường Việt Nam và các nước khác. Dòng sản phẩm có mức giá bình dân này đã đạt được nhiều giải thưởng uy tín trong suốt gần nhiều năm trở lại đây. Đơn cử là giải thưởng Top 1 sản phẩm tẩy tế bào chết được yêu thích nhất trên bảng xếp hạng Cosme Award 2015. 

 

2 sản phẩm tẩy tế bào chết đình đám của nhà Rosette (Ảnh: [email protected])

 

Hãng đã ưu ái cho ra mắt 2 dòng riêng biệt phù hợp với từng tình trạng da của khách hàng. Tẩy tế bào chết Rosette xanh với tên tiếng anh là Rosette Gommage thích hợp với mọi loại da đặc biệt là da nhờn. Tẩy tế bào chết Rosette đỏ với tên gọi Rosette Gommage Moist dành cho những làn da khô nhạy cảm. Cả hai sản phẩm đều chứa các AHA có lợi từ trái cây và chiết xuất trà xanh giúp tẩy sạch lớp sừng trên da nhanh chóng nhưng không làm da bị thiếu ẩm. Hơn nữa, dòng màu đỏ có thêm dưỡng chất từ đậu nành - được xem là cứu cánh cho làn da khô sần nhạy cảm. 

Thêm vào đó, 2 “em” này hoàn toàn thuyết phục được những người tiêu dùng khó tính nhờ vào mức giá phù hợp, vừa túi tiền của học sinh sinh viên đi kèm hiệu quả làm sạch tế bào chết tối ưu nên đây được xem là một trong số những dòng tẩy tế bào chết bán chạy nhất hiện nay.

Giá bán của tẩy da chết Rosette là bao nhiêu và nên mua hàng ở đâu? 

Tuy 2 sản phẩm tẩy da chết của Rosette được mọi người yêu thích nhưng vẫn còn ở đâu đó những nơi tiếp tay cho hàng giả hàng nhái kém chất lượng hoành hành trên thị trường với nhiều mức khác nhau. Điều này không những ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng mà còn ảnh hưởng đến thương hiệu. 

 

Cửa hàng trải nghiệm của Soja tại thành phố Hồ Chí Minh (Ảnh: mysoja.com)

 

Mức giá cho một “em” tẩy tế bào chết Rosette tại thị trường Nhật Bản là 437 Yên tương đương khoảng hơn 100 ngàn tiền Việt Nam. Nhưng đáng nói hơn, nhiều nơi bán với giá chỉ 80 - 90 ngàn. Đây là một lời cảnh tỉnh cho những chị em nào đang có ý định mua tẩy da chết này với mức giá siêu rẻ. Ngoài ra, các chị em nên lựa chọn những cửa hàng uy tín, có địa chỉ rõ ràng và phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam để hạn chế rủi ro mua nhầm hàng kém chất lượng.

Hiện tại, Soja là đơn vị chính thức phân phối nhãn hàng Rosette tại thị trường Việt Nam và có 2 dung tích là 120G/150 ngàn và 180G/175 ngàn cho các chị em mần đẹp tha hồ lựa chọn. Để thuận tiện cho việc trải nghiệm, các chị em nên mua trực tiếp tại cửa hàng của Soja hoặc mua thông qua website mysoja.com đồng thời tìm hiểu thêm những kiến thức bổ ích về mỹ phẩm nhé.