Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

“TIẾT LỘ” SỮA RỬA MẶT DÀNH CHO DA MỤN CHUẨN DƯỢC MỸ PHẨM NHẬT

Muốn đẹp da, đến Soja!

“TIẾT LỘ” SỮA RỬA MẶT DÀNH CHO DA MỤN CHUẨN DƯỢC MỸ PHẨM NHẬT
“TIẾT LỘ” SỮA RỬA MẶT DÀNH CHO DA MỤN CHUẨN DƯỢC MỸ PHẨM NHẬT

Những bạn da dầu mụn thường rất khó chọn cho riêng mình một loại da sữa rửa mặt phù hợp. Nhân đây, Soja sẽ giới thiệu cho các bạn một loại sữa rửa mặt dành cho da mụn của Nhật đạt chuẩn dược mỹ phẩm. 

Nhắc đến dược mỹ phẩm chúng sẽ liên tưởng đến ngay những sản phẩm đặc trị cho làn da được các bác sĩ da liễu khuyên dùng và bày bán trong các hiệu thuốc. Và sữa rửa mặt dành cho da mụn Rosette Acne Face Wash là một trong số loại dược mỹ phẩm hiếm hoi từ Nhật hiện đang được phân phối tại thị trường Việt Nam. 

Đôi nét về dòng sữa rửa mặt trị mụn cho da dầu Rosette Acne

Rosette Acne là một trong rất nhiều những thương hiệu con của tập đoàn Rosette đình đám tại Nhật - chuyên về những sản phẩm làm sạch da. Những sản phẩm của Rosette không chỉ đa dạng về mẫu mã thiết kế mà còn đa dạng về chủng loại và đối tượng sử dụng. 

 

 

Những sản phẩm sữa rửa đặc trị mụn của thương hiệu Rosette Acne (Ảnh: mysoja.com) 

 

Mụn không chỉ là nỗi lo chung của nhiều bạn có tuýp da dầu mà còn ở những bạn có nội tiết tố thay đổi đột ngột và những vấn đề khác. Hiểu được sự khó khăn trong việc điều trị mụn, Thương hiệu Rosette Acne được đã ra đời nhằm khắc phục tình trạng trên. Có thể nói, thương hiệu này là thương hiệu dành riêng cho những làn da bị mụn với nhiều loại sản phẩm khác nhau giải quyết tình trạng bùng mụn do các yếu tố khác nhau. Tính đến thời điểm hiện tại Rosette Acne có 4 sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn và 1 trong số đó được gắn nhãn Medicinal Acne (dược mỹ phẩm trị mụn) được biết với cái tên Rosette Acne Face Wash. 

Vậy điều gì đã làm Rosette Acne Face Wash trở thành cái tên duy nhất được xếp vào hàng dược mỹ phẩm Nhật và nó các những công dụng gì nổi bật. Soja sẽ bật mí ngay phía dưới đây, đừng bỏ qua những thông tin hữu ích này nhé. 

Tác dụng của sữa rửa mặt trị mụn Rosette Acne Face Wash

Sữa rửa mặt dược mỹ phẩm Rosette Acne không chỉ xuất hiện trong hầu hết các tiệm thuốc ở Nhật Bản mà nay còn xuất hiện tại các nhà thuốc tại Việt Nam và Soja là đơn vị độc quyền phân phối dòng sản phẩm này. Điều đặc biệt khiến Soja mang sản phẩm này đến cộng đồng làm đẹp Việt là do nó hoàn toàn phù hợp với tính chất và mức độ bị mụn của hầu hết người Việt Nam. 

 

Sữa rửa mặt trị mụn Rosette Acne Face Wash (Ảnh: rosette.jp)

 

Vì môi trường khí hậu nhiệt đới như ở Việt Nam cộng với khói bụi, ô nhiễm ngày càng cao khiến cho làn da của chúng ta đặc biệt là những bạn da dầu dễ bị mụn hơn. Nếu làn da không được làm sạch đúng cách hoặc không sử dụng sữa rửa mặt phù hợp sẽ dễ dẫn đến tính trạng bùng mụn diện rộng. Một loại sữa rửa mặt làm sạch sâu tận lỗ chân lông, loại bỏ bã nhờn kiêm tẩy tế bào chết nhẹ chính là chân ái cho làn da dầu và Rosette Acne Face Wash có thể làm được điều đó. Lớp bọt bông mịn của sữa rửa mặt tạo bọt Rosette Acne sẽ dễ dàng len lỏi vào trong lỗ chân lông và cuốn trôi bụi bẩn ra ngoài một cách nhanh chóng, trả lại sự thông thoáng và sạch sẽ sau khi rửa mặt. 

 

Rosette Acne Face Wash chứa nhiều hoạt chất trị mụn và giảm viêm (Ảnh: mysoja.com)

 

Chưa dừng lại ở đó, sản phẩm còn chứa lưu huỳnh tự nhiên có đặc tính kháng khuẩn trị mụn và được xem là hoạt chất chính giúp làm giảm mụn trứng cá, mụn mủ. Thêm nữa, nó còn giúp loại bỏ các vảy da chết còn tồn đọng lại trong chân lông. Đây cũng là một trong những yếu tố gây mụn cho da dầu. Hoạt chất tiếp theo - Isopropylmethylphenol hay tên gọi khác là O-Cymen-5-ol sẽ giúp tiêu diệt và ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn gây mụn. Từ đó, sức đề kháng của da cũng được cải thiện và khỏe mạnh hơn. Bên cạnh 2 hoạt chất trên, Rosette Acne Face Wash còn bổ sung thêm Tocopheryl Acetate - một loại dẫn xuất bền vững của Vitamin E và chiết xuất thiên nhiên từ cây cam thảo giúp làm dịu da tổn thương đồng thời hạn chế tối đa tình trạng khô da mà không gây bưng bít lỗ chân lông. 

Soja mong rằng những thông tin về sữa rửa mặt dành cho da mụn Rosette Acne Face Wash trên đây sẽ phần nào giúp các bạn giải quyết vấn đề về mụn. Và các bạn đừng quên theo dõi Soja thông qua website, fanpage để nhận được nhiều bài viết hữu ích về da cũng như mỹ phẩm chính hãng nội địa Nhật nhé.