Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

TOP 3 SỮA DƯỠNG ẨM CHO DA KHÔ TỪ NHẬT BẢN GIÚP BẠN CÓ NGAY LÀN DA ẨM MỊN CĂNG MƯỚT

Muốn đẹp da, đến Soja!

TOP 3 SỮA DƯỠNG ẨM CHO DA KHÔ TỪ NHẬT BẢN GIÚP BẠN CÓ NGAY LÀN DA ẨM MỊN CĂNG MƯỚT
TOP 3 SỮA DƯỠNG ẨM CHO DA KHÔ TỪ NHẬT BẢN GIÚP BẠN CÓ NGAY LÀN DA ẨM MỊN CĂNG MƯỚT

Thời tiết vào hạ cũng đang dần trở nên hanh khô và oi bức khiến da bạn luôn trong trạng thiếu ẩm và đổ dầu. Đặc biệt, với những bạn sở hữu da khô nên bỏ túi một chai sữa dưỡng ẩm cho da khô để có ngay làn da ẩm mịn, căng mướt ngày hè bạn nhé !

Với những bạn có làn da khô thì sữa dưỡng được xem là bước chăm sóc da quan trọng mà bạn không thể thiếu trong chu trình skincare của mình. Sản phẩm kem dưỡng sẽ hỗ trợ nuôi dưỡng làn da bạn trở nên mịn màng, săn chắc và đủ lượng ẩm. Nếu bạn vẫn còn loay hoay chưa biết nên chọn loại sữa dưỡng ẩm cho da khô phù hợp và liều lượng sử dụng như thế nào là đủ, hãy cùng Soja tìm hiểu ngay nhé. 

Các loại sữa dưỡng tốt nhất dành cho da khô đến từ Nhật Bản

Sữa dưỡng ẩm Hadauru

 

Sữa dưỡng ẩm Hadauru hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa, cấp ẩm dồi dào 

(Ảnh: japana.vn)

 

Da bạn bị khô và đang rơi vào trạng thái thiếu ẩm, hãy chọn ngay “em” sữa dưỡng ẩm Hadauru với thành phần từ đậu nành lên men cùng với bơ hạt mỡ, Hyaluronic Acid, giúp duy trì làn da luôn trong trạng thái ẩm mịn, cải thiện sắc tố về da, phục hồi những vùng da bị tổn thương mang lại sự căng mướt, đàn hồi. Ngoài ra, với chiết xuất từ 5 loại Ceramide, sản sinh tế bào collagen, ngăn chặn sự lão hóa sớm, lưu giữ nét đẹp tuổi thanh xuân. Bên cạnh đó, với kết cấu dạng sữa mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu khi thoa đều phù hợp cho tất cả loại da kể cả làn da nhạy cảm, kích ứng.

Sữa Dưỡng Ẩm Medel Natural Balancer Face Milk 

 

Sữa Dưỡng Ẩm Medel Natural Balancer Face Milk (Ảnh: mysoja.com) 

 

Sữa Dưỡng Ẩm Medel Natural Balancer Face Milk là một trong những loại sữa dưỡng ẩm tốt có thành phần từ nguồn gốc thực vật có khả năng kiểm soát lượng dầu thừa, bã nhờn, nuôi dưỡng làn da mịn màng, săn chắc. Đồng thời, với 5 dưỡng chất từ gạo Nhật, trong gạo có nhiều vitamin giúp kháng khuẩn và giảm viêm sưng những vùng da bị tổn thương, tái tạo làn da da mới và chống oxy hóa. Sản phẩm với kết cấu sữa dưỡng mỏng mịn, dễ dàng thẩm thấu nhanh vào sâu bên trong biểu bì cung cấp lượng ẩm dồi dào cùng hương thơm dịu nhẹ, thư giãn. Sữa dưỡng ẩm Medel Natural không gây cảm giác bết rít, nhanh chóng hòa tan vào da ngăn chặn sự khô da, bong tróc hay bị nứt nẻ. 

Sữa Dưỡng Ẩm Giúp Săn Chắc Da Chiết Xuất Olive Leaf & Botanics Face Emulsion Olive

 

Sữa Dưỡng Ẩm Giúp Săn Chắc Da Chiết Xuất Olive Leaf & Botanics Face Emulsion Olive (Ảnh: mysoja.com)

 

Sữa dưỡng ẩm dưỡng ẩm cho da có thành phần từ thiên nhiên bao gồm Squalene từ Olive, chiết xuất lá và trái Olive giúp kiểm soát và duy trì độ ẩm vốn có trên làn da, nuôi dưỡng làn da săn chắc, căng bóng. Bên cạnh đó, với Glycerin tự nhiên kết hợp cùng Vitamin E có công dụng dưỡng ẩm tối ưu làn da, chống oxy hóa, cải thiện sắc tố về da, tạo tính đàn hồi cũng như tái tạo collagen giúp làn da luôn trẻ hóa, giảm đi tình trạng lão hóa đáng kể. Không những vậy, sản phẩm dạng sữa mềm mịn, nhanh chóng thẩm thấu và không gây nên tình trạng bí tắc lỗ chân lông, cải thiện tình trạng da xỉn màu, mang đến độ ẩm tự nhiên vốn có mà không làm nhờn rít trên da. Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, lành tính kể cả da nhạy cảm cũng có thể lựa chọn và trải nghiệm. Khi sử dụng bạn sẽ cảm nhận được hương thơm dịu nhẹ ngọt ngào từ oải hương, cam đỏ tạo cảm giác thư giãn, thư thái.