Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

TOP 5 LOẠI SỮA RỬA MẶT CHO DA KHÔ ĐẾN TỪ NHẬT BẢN TỐT NHẤT

Muốn đẹp da, đến Soja!

TOP 5 LOẠI SỮA RỬA MẶT CHO DA KHÔ ĐẾN TỪ NHẬT BẢN TỐT NHẤT
TOP 5 LOẠI SỮA RỬA MẶT CHO DA KHÔ ĐẾN TỪ NHẬT BẢN TỐT NHẤT

Những bạn nữ thuộc làn da khô hay da hỗn hợp thiên khô thường đòi hỏi sản phẩm sữa rửa mặt phải có sự kết hợp giữa công dụng làm sạch và dưỡng ẩm cho da. Do đó, bạn hãy cùng Soja khám phá ngay top 5 loại sữa rửa mặt cho da khô đến từ Nhật tốt nhất nhé.

Những thương hiệu sữa rửa mặt nổi tiếng về chất lượng cũng như uy tín, thì bạn không thể không nhắc đến đất nước Nhật Bản. Các dòng sữa rửa mặt của Nhật Bản thường có kết cấu dạng kem mỏng nhẹ và thành phần được làm từ các nguyên liệu thiên nhiên, lành tính phù hợp với mọi loại da. Vì vậy, với những bạn sở hữu làn da khô cũng có thể an tâm khi sử dụng mà không phải lo da mặt bị mất đi độ ẩm tự nhiên. Cùng Soja điểm qua top 5 loại sữa rửa mặt cho da khô từ Nhật Bản dưới đây “hô biến” làn da mịn màng, săn chắc.

1. Sữa Rửa Mặt Dưỡng Ẩm Rosette Face Wash Pasta Glacial Clay Cleanser

Sữa rửa mặt dưỡng ẩm Rosette Face Wash Pasta Glacial Clay Cleanser có bảng thành phần chứa AHA chiết xuất từ 3 loại axit trái cây tự nhiên giúp làm sạch, hỗ trợ làm mềm lớp sừng cũng như cải thiện tình trạng khô da. Bên cạnh đó, sản phẩm  còn có chiết xuất từ lá trà xanh (Camellia Sinensis Leaf Extract) với khả năng chống oxy hóa, kháng khuẩn những vùng da bị tổn thương, thúc đẩy sản sinh tế bào mới và tăng cường độ săn chắc cho da. 

 


Sữa Rửa Mặt Dưỡng Ẩm Rosette Face Wash Pasta Glacial Clay Cleanser

(Ảnh: lazada.vn)

 

Đặc biệt hơn, trong sữa rửa mặt có thành phần Glycerin sản sinh nhiều vitamin giúp cung cấp độ ẩm tối ưu, khiến da luôn trong trạng thái căng mịn, tràn đầy sức sống. Hương thơm dịu nhẹ từ trái cây thiên nhiên của sữa rửa mặt mang lại sự thoải mái, tươi mát thích hợp dành cho những bạn có làn da khô sử dụng vào thời tiết hanh khô, nắng nóng. 

2. Bọt Rửa Mặt Dưỡng Ẩm Medel Natural Balancer Face Wash

Bọt Rửa Mặt Dưỡng Ẩm Medel Natural Balancer Face Wash

(Ảnh: mysoja.com)

 

Đây là sản phẩm sữa rửa mặt có kết cấu dạng bọt sẵn dày mịn thuộc thương hiệu Medel Natural. Tương tự như các sản phẩm trên, bọt rửa mặt dưỡng ẩm Medel Natural cũng có các thành phần từ thiên nhiên giúp làm sạch dịu nhẹ làn da nhưng vẫn duy trì được màng ẩm tự nhiên, không gây nên tình trạng da khô sau khi sử dụng. Đồng thời, sản phẩm vừa an toàn vừa mang lại hiệu quả tối ưu với tiêu chí “03 không” không chứa chất bảo quản, không dầu khoáng và không màu nhân tạo thích hợp dành cho các bạn có làn da khô hoặc da hỗn hợp thiên khô. 

3. Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Giúp Phục Hồi Và Dưỡng Ẩm Rosette Ceramide Rich Foaming Face Wash

Sữa rửa mặt có kết cấu dạng kem tạo thành lớp bọt bông dày mịn giúp len lỏi sâu vào lỗ chân lông làm sạch bụi bẩn cũng như hỗ trợ kiểm soát tuyến bã nhờn và lượng dầu hoạt động trên bề mặt da mang lại làn da mềm mịn, căng mướt. Thành phần chính của sản phẩm có chứa 3 loại Ceramide giàu ẩm với khả năng cân bằng sắc tố và hạn chế tình trạng khô da sau khi rửa mặt, tạo hàng rào bảo vệ da và ngăn chặn vi khuẩn tấn công sản sinh nên mụn. Bạn sẽ cảm nhận được hương thơm dịu nhẹ từ hoa mang lại cảm giác thư giãn, tỉnh táo mọi giác quan. 

4. Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Transparent White Wash N Toumei Shirohada

 

Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Transparent White Wash N Toumei Shirohada

(Ảnh: mysoja.com)

 

Transparent White Wash N thuộc dạng sữa rửa mặt có lớp bọt mịn màng thẩm thấu nhanh chóng sâu lỗ chân lông, hỗ trợ làm sạch da cũng như cải thiện độ ẩm tối ưu, giúp da mặt luôn trong trạng thái ẩm mịn, săn chắc. Đồng thời, với thành phần từ Acid Hyaluronic, collagen thủy phân, chiết xuất tảo lục đơn bào, chiết xuất lá lô có công dụng dưỡng ẩm và tẩy tế bào da chết dịu nhẹ, hỗ trợ làm đều màu da giúp da trở nên trắng sáng sau thời gian dài kiên trì sử dụng. Với sự kết hợp của rễ sắn dây cùng với chiết xuất đậu nành lên men sản sinh hàm lượng vitamin và khoáng chất dồi dào giúp làm giảm các vết thâm nám, tàn nhang, giúp da trở nên sáng mịn và chắc khỏe. 

5. Sữa Rửa Mặt Hadauru Moisturizing Cleansing Foam

Thương hiệu Hadauru nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da có thành phần lành tính và dịu nhẹ, an toàn khi sử dụng mà không gây kích ứng cho da. Trong đó, sữa rửa mặt Hadauru Moisturizing Cleansing Foam cũng là một trong những tuýp sữa rửa mặt cho da khô có thành phần chiết xuất từ đậu nành lên men giúp làm sạch dịu nhẹ làn da, loại bỏ bụi bẩn tối ưu nhưng vẫn duy trì sự ẩm mịn đàn hồi cho da bạn. Không những thế, sản phẩm có chứa các loại dầu thực vật tăng cường hàng rào bảo vệ da, sản sinh collagen hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa và nuôi dưỡng làn da chắc khỏe, mịn màng. 

Sữa rửa mặt dường như là món đồ không thể thiếu trong quá trình làm đẹp của phái nữ. Do đó, việc tìm cho mình sản phẩm rửa mặt phù hợp là điều cần thiết. Với top 5 loại sữa rửa mặt dành cho da khô trên đây, hy vọng sẽ giúp bạn có ngay là da sáng ngời và mịn màng nhé.