Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

TOP 5 SỮA RỬA MẶT TRỊ MỤN NỘI ĐỊA NHẬT ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

Muốn đẹp da, đến Soja!

TOP 5 SỮA RỬA MẶT TRỊ MỤN NỘI ĐỊA NHẬT ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY
TOP 5 SỮA RỬA MẶT TRỊ MỤN NỘI ĐỊA NHẬT ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

Chưa cần đến những loại thuốc đặc trị hay các thủ thuật thẩm mỹ phức tạp, bạn chỉ cần chọn loại sữa rửa mặt trị mụn phù hợp, đúng cách cũng có thể giảm mụn đáng kể.

Thị trường mỹ phẩm Nhật Bản có rất nhiều loại sữa rửa mặt với nhiều chức năng, đặc tính khác nhau. Bên cạnh các loại sữa rửa mặt dưỡng ẩm, ngăn lão hóa, sữa rửa mặt trị mụn cũng được đông đảo người dùng tìm kiếm. Sau đây Soja sẽ gợi ý giúp bạn 5 loại sữa rửa mặt trị mụn đã nhận được phản hồi tích cực từ đông đảo người dùng.

1. Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Dành Cho Da Mụn Rosette Acne Face Wash

Với những ai đã bị mụn sưng viêm, mụn trứng cá, sữa rửa mặt Rosette Acne Face Wash là một lựa chọn tối ưu nhất. Chiết xuất từ thành phần bùn biển cùng đất sét Ghassoul tự nhiên có tác dụng làm sạch bụi bẩn, tế bào chết, dầu thừa và giảm sưng viêm do mụn trứng cá. Ngoài ra, chiết xuất từ cam thảo trong sản phẩm này còn giúp giảm viêm, cải thiện tình trạng da bị bong tróc và ngăn chặn mụn quay trở lại.

Sữa rửa mặt tạo bọt Rosette Acne Face Wash giúp làn sạch, giảm sưng viêm do mụn trứng cá (Ảnh: mysoja.com)

 

Đặc biệt, lớp bọt bông dày mịn chứa chiết xuất từ thực vật sẽ giúp bạn làm sạch da, giảm mụn nhưng vẫn duy trì được độ ẩm tự nhiên và giữ cho da mềm mịn. Một điểm cộng khác của sữa rửa mặt tạo bọt dành cho da mụn của Rosette là không chứa dầu khoáng và chất tạo màu nhân tạo, có thể dùng được cho mọi loại da, đặc biệt là da dầu mụn và da hỗn hợp.

2. Sữa Rửa Mặt Ngăn Ngừa Mụn Dành Cho Nam Rosette Men's Acne Foam

Rosette Men’s Acne Foam là sản phẩm sữa rửa mặt chuyên biệt dành cho nam giới có làn da dầu mụn.  Sử dụng sản phẩm này đều đặn mỗi ngày sẽ giúp nam giới làm sạch lớp bụi bẩn, bã nhờn và dầu thừa vô cùng hiệu quả. Khi làn da được làm sạch, lỗ chân lông thông thoáng tình trạng mụn trứng cá, mụn đầu đen sẽ được cải thiện rõ rệt.

Mặc dù có khả năng làm sạch tốt nhưng trong Rosette Men’s Acne lại chứa chiết xuất từ đậu nành nên sẽ không hề gây cảm giác khô căng như các sản phẩm làm sạch da thông thường. Thành phần từ đậu nành tăng cường bổ sung độ ẩm, góp phần hạn chế sự tiết dầu thừa và ngăn ngừa mụn xuất hiện trở lại. Sản phẩm không chứa: cồn, chất bảo quản, dầu khoáng và chất tạo màu nhân tạo, có thể sử dụng cho mọi loại da.

3. Sữa Rửa Mặt Dành Cho Da Mụn Và Da Nhạy Cảm Rosette Acne Balancing Foam

 

Sữa rửa mặt dành cho da mụn và da nhạy cảm Rosette (Ảnh: [email protected])

 

Cũng nằm trong top sữa rửa mặt trị mụn Nhật được đánh giá cao, Rosette Acne Balancing Foam là sản phẩm chuyên dành cho những người sở hữu làn da mụn và da nhạy cảm. Lớp bọt bông mềm mịn chứa thành phần lá tràm trà, cam thảo giúp làm sạch bụi bẩn bã nhờn, dầu thừa, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây mụn. Đặc biệt, đây là sản phẩm sữa rửa mặt dành cho da mụn nhạy cảm nên không chứa cồn, chất bảo quản, dầu khoáng và chất tạo màu nhân tạo.

4. Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Ngăn Ngừa Và Giảm Mụn Trứng Cá Và Mụn Mủ Rosette Acne Refresh Foam

Với những người gặp phải tình trạng mụn trứng cá, mụn mủ trong độ tuổi dậy thì, Rosette Acne Refresh Foam chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Không chỉ có khả năng làm sạch thông thường mà sản phẩm này còn có khả năng giảm sưng viêm do mụn trứng cá và mụn mủ, kiểm soát lượng dầu thừa trên da. Đồng thời, sản phẩm này còn giúp dưỡng ẩm, tạo lớp màng bảo vệ da và nuôi dưỡng da khỏe mạnh trước các tác động từ bên ngoài. Sản phẩm không chứa cồn, không dầu khoáng và hứa hẹn sẽ mang đến làn da sạch khỏe, tươi mới cho người dùng.

5. Sữa Rửa Mặt Làm Giảm Mụn Rosette Face Wash Pasta Acne Clear

Nhắc đến sữa rửa mặt trị mụn nhật không thể không nhắc đến Rosette Face Wash Pasta Acne Clear – một sản phẩm rất được yêu thích tại thị trường Nhật Bản và Việt Nam. Bảng thành phần chứa bùn biển, đất sét giúp làm sạch sâu lớp bụi bẩn, bã nhờn, tế bào chết trên da, giảm sưng viêm do mụn trứng cá.

 

Sữa rửa mặt trị mụn từ bùn biển và đất sét giúp loại bỏ mụn nhanh chóng (Ảnh: mysoja.com)

 

Thành phần Glycyrhetinic Acid từ cam thảo trong sữa rửa mặt Rosette xanh dương giúp giảm viêm, giảm bong tróc da và ngăn ngừa mụn quay trở lại. Chiết xuất từ đậu nành cùng dầu olive giúp cân bằng độ ẩm trên da và nuôi dưỡng làn da mịn màng tự nhiên.

Khi bị mụn, làn da của bạn sẽ trở nên rất nhạy cảm và cần được chăm sóc đặc biệt với các sản phẩm lành tính, không chứa chất dễ gây kích ứng. Soja hi vọng rằng bạn sẽ chọn được cho mình loại sữa rửa mặt trị mụn tốt nhất cho làn da và “đánh bay” mụn một cách nhanh nhất.