Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

TOP KEM DƯỠNG DA CHỐNG LÃO HÓA BAN ĐÊM NỨC TIẾNG TẠI NHẬT

Muốn đẹp da, đến Soja!

TOP KEM DƯỠNG DA CHỐNG LÃO HÓA BAN ĐÊM NỨC TIẾNG TẠI NHẬT
TOP KEM DƯỠNG DA CHỐNG LÃO HÓA BAN ĐÊM NỨC TIẾNG TẠI NHẬT

Người Nhật sở hữu làn da ít khuyết điểm vì luôn quan tâm dưỡng ẩm ngăn lão hóa từ tuổi 25. Cùng điểm qua top kem dưỡng da chống lão hóa ban đêm nổi tiếng tại Nhật nhé.

Ngày nay, quá trình lão hóa da càng diễn ra sớm hơn so với độ tuổi 25, điều khiến nhiều phụ nữ luôn tìm kiếm cách khắc phục. Nguyên nhân khiến làn da xuất hiện nhiều nếp nhăn do một phần từ lối sống bận rộn, nhiều áp lực và tiếp xúc khói bụi ô nhiễm. Thế nhưng, phụ nữ xứ Phù Tang dù có lối sống hối hả mà vẫn sở hữu làn da ít dấu hiệu lão hóa nhờ vào kem dưỡng da chống lão hóa ban đêm. Soja sẽ giới thiệu đến bạn top kem dưỡng da chống lão hóa ban đêm của Nhật được đánh giá cao, để da bạn trông trẻ như tuổi đôi mươi. 

Hadauru Moisturizing Cream – kem dưỡng ẩm từ đậu nành lên men 

Khói bụi và áp lực là một trong số nguyên nhân gây nên tình trạng thiếu hụt protein suy yếu các tế bào da, từ đó khiến da lão hóa chảy xệ. Và sản phẩm Hadauru Moisturizing Cream là một trong những loại kem dưỡng có bổ sung protein đậu nành tự nhiên cải thiện độ đàn hồi săn chắc cho da. 

 

Kem dưỡng ẩm Hadauru Moisturizing Cream giúp cải thiện nếp nhăn ngăn ngừa lão hóa

(Ảnh: mysoja.com)

 

Trong đó Hadauru Moisturizing Cream được xem là kem dưỡng chống lão hóa của Nhật đáng tin dùng. Bởi chứa hàm lượng cao protein từ đậu nành lên men giúp nuôi dưỡng các tế bào, dưỡng ẩm sâu, cải thiện độ đàn hồi cho làn da săn chắc. Không chứa dầu khoáng, không hương liệu tổng hợp hay chất bảo quản; nên Hadauru Moisturizing Cream cũng rất phù hợp cho làn da khô nhạy cảm. Đồng thời, làn da cũng được tăng cường liên kết của màng chắn bảo vệ từ 5 loại Ceramide giúp ngăn da khô sạm, làm đầy các nếp nhăn hiệu quả.  

Keana Rice Cream  - kem dưỡng da tinh chất cám gạo Nhật 

Kem dưỡng ẩm cám gạo Keana Rice Cream – được biết đến là một trong nhiều mỹ phẩm kem dưỡng cải thiện độ ẩm bởi chứa 4 tinh chất cám gạo thủy phân, ceramide gạo, gạo lên men, dầu cám gạo. Các thành phần này chứa hàm lượng nước và chất dinh dưỡng dồi dào và được xem là giải pháp cho làn da thiếu hụt độ ẩm tự nhiên. Khi làn da đủ ẩm, các tế bào mới được tự sản sinh mạnh mẽ cải thiện độ đàn hồi săn chắc chống lão hóa da, từ đó giảm tiết bã nhờn và thu hẹp lỗ chân lông đáng kể. Ngoài ra, dầu cám gạo có trong Keana Rice Cream còn có chất chống oxy hóa, làm sáng da tự nhiên, cải thiện sức đề kháng cho da, duy trì hàm lượng collagen vốn có trong da, giúp da săn chắc đàn hồi. 

Với chất kem sánh mịn, kem dưỡng ẩm Keana Rice Cream vừa mang đến độ ẩm cho làn da, vừa tạo lớp dưỡng căng mịn mà không bết rít. Từ đó, các nếp nhăn nhỏ được làm mờ, giảm thiểu tình trạng khô ráp. Hơn hết, Keana Rice Cream còn được cộng đồng làm đẹp yêu thích bởi thành phần lành tính không chứa dầu khoáng, chất tạo màu, hương liệu tổng hợp, phù hợp cho cả làn da nhạy cảm nhất. 

 


Kem dưỡng ẩm Keana Rice Cream là giải pháp dưỡng ẩm thu nhỏ lỗ chân lông và ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả.

(Ảnh: hasaki.vn)

 

Mẹo dùng kem dưỡng chống lão hóa ban đêm mang hiệu quả cao

Để làn da có lớp dưỡng hoàn hảo ngăn lão hóa, bạn hãy tham khảo vài mẹo dùng kem dưỡng sau đây nhé: 

  • Hãy sử dụng thêm một hoặc hai loại serum nếu da bạn quá khô và có nhiều vấn đề về nám, đốm nâu.
  • Dùng tay chấm lượng kem như hạt đậu lên vùng trán, cằm, hai bên má và vùng mũi. 
  • Lưu ý trước khi dùng kem dưỡng bạn hãy đảm bảo làn da luôn được ẩm mượt, để các dưỡng chất từ kem thẩm thấu sâu nhất vào biểu bì. 
  • Mát xa mặt bằng các đầu ngón tay đã được làm ấm. Sau đó hãy thực hiện vỗ nhẹ lên da. 
  • Bạn hãy thoa thêm kem dưỡng ở các vùng mắt, rãnh cười để giảm và làm mờ các nếp nhăn. 

Soja tin chắc rằng, với những gợi ý về top kem dưỡng chống lão hóa ban đêm cùng cách lựa chọn kem dưỡng đã có thể giúp bạn nhanh chóng chạm gần hơn với làn da không tuổi.