Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

DƯỠNG ẨM CHO DA DẦU ĐÚNG CÁCH

Muốn đẹp da, đến Soja!

DƯỠNG ẨM CHO DA DẦU ĐÚNG CÁCH
DƯỠNG ẨM CHO DA DẦU ĐÚNG CÁCH

LỰA CHỌN SẢN PHẨM DƯỠNG DA PHÙ HỢP

Nếu là bạn là người sở hữu là da dầu thì bạn nên sử dụng các sản phẩm có chứa chất cấp ẩm như Glycerin, Hyaluronic Acid, Acid Lactic, Sodium Hyaluronate, Sorbitol, Panthenol, Butylene Glycol… Những sản phẩm dưỡng ẩm dạng gel nhẹ nhàng, vì bởi các sản phẩm dưỡng ẩm đậm đặc, giàu dưỡng chất sẽ làm da bạn bị bít lỗ chân lông, vi khuẩn và bụi bẩn dễ bám vào, tạo điều kiện cho mụn hình thành và phát triển nhiều omedogenic.

Sữa Dưỡng Da Matsuyama Hadauru

SỬA RỬA MẶT

Đối với làn da dầu thì nên dùng sữa rửa mặt từ thành phần chiết xuất từ thiên nhiên là tốt nhất, với thành phần axit salicylic 2% là phù hợp, hoặc chứa các thành phần benzoyl peroxide, salicylic acid, acid glycolic, hoặc beta hydroxy acid, free oilhoặc nonc.

Sữa Rửa Mặt Matsuyama Amino Acid 

ĐẮP MẶT NẠ SAU KHI TẨY TẾ BÀO CHẾT

Việc tẩy tế bào chết thường xuyên là điều vô cùng cần thiết, giúp loại bỏ đi các lớp sừng già cũng như hỗ trợ loại bỏ bụi bẩn nằm sâu bên dưới lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn hình thành. Tuy nhiên sau khi tẩy tế bào chết sẽ khiến da bị mất nước, đặc biệt đối với làn da dầu khi thiếu ẩm sẽ đổ dầu nhiều hơn… vì thế bạn cần đắp mặt nạ sau mỗi lần tẩy tế bào chết.

Mặt Nạ Cấp Ẩm Saborino 

Và bạn nên ưu tiên chọn những loại mặt nạ có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên hay bạn có thẻ làm tại nhà để dưỡng ẩm cho da dầu hiệu quả như mặt nạ cà chua, táo với mật ong, dâu tây & sữa chua, …

XỊT KHOÁNG

Việc sở hữu trong túi 1 chai xịt khoáng cũng được xem là điều cần có, bởi xịt khoáng sẽ giúp da được cấp ẩm tức thì và ngoài ra ở một số loại xịt khoáng có chứa các thành phần dưỡng chất hỗ trợ cho da mịn màng căng mướt, hạn chế việc da thiếu ẩm đổ nhiều dầu hơn.

Hi vọng là thông qua bài viết này sẽ giúp bạn nắm vững được những bước dưỡng ẩm cho da nhờn cơ bản và lưu ý đặc biệt về cách lựa chọn sản phẩm giữ độ ẩm cho da dầu đúng cách.