Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

HỌC CÁCH DƯỠNG DA TRONG VEO, THUẦN KHIẾT NHƯ PHỤ NỮ NHẬT BẢN

Muốn đẹp da, đến Soja!

HỌC CÁCH DƯỠNG DA TRONG VEO, THUẦN KHIẾT NHƯ PHỤ NỮ NHẬT BẢN
HỌC CÁCH DƯỠNG DA TRONG VEO, THUẦN KHIẾT NHƯ PHỤ NỮ NHẬT BẢN

 

Với nhiều người Việt, điều kiện khí hậu nhiệt đới nóng ẩm, nắng gay gắt đã khiến cho làn da của họ bị xỉn màu, thâm nám, tàn nhang hoặc bị cháy nắng do tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Có lẽ vì vậy mà nhiều người trong chúng ta thường bị thu hút bởi vẻ đẹp thuần khiết, làn da sáng mịn, trong veo của phụ nữ Nhật. Với bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về tuyệt chiêu dưỡng trắng da để có được làn da đẹp như mong đợi nhé.

1. Dùng trà xanh

Dùng trà xanh để chăm sóc sức khỏe, làm đẹp được xem là một nét đặc trưng đã có từ lâu đời của phụ nữ Nhật. Đặc biệt, trà xanh cũng chính là thành phần dưỡng trắng da hiệu quả nổi bật cho phái đẹp. Trong nguyên liệu này có chứa rất nhiều chất chống oxy hóa, chống lại các tác nhân gây lão hóa tuyệt vời cho làn da.

Đồng thời, các phương pháp dưỡng da bằng trà xanh còn góp phần thải độc cho làn da, diệt khuẩn, trị thâm và góp phần nuôi dưỡng làn da sáng mịn. Bạn có thể dùng nước trà xanh để uống, rửa mặt, dùng bã trà để đắp mặt… để sớm có được làn da trắng hồng như ý.

3. Đắp các loại mặt nạ từ thiên nhiên

Vốn dĩ phụ nữ Nhật có cảm tình rất lớn đối với những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp có nguồn gốc tự nhiên, đặc biệt là các nguyên liệu hữu cơ. Vì vậy, các loại mặt nạ dưỡng trắng da từ các nguyên liệu như: bột nghệ, trà xanh, lòng đỏ trứng gà, nước cốt chanh, sữa chua, mật ong, yến mạch, bột đậu đỏ… được sử dụng phổ biến.

Khi kết hợp các nguyên liệu dưỡng trắng da này không chỉ giúp phái đẹp Nhật giúp loại bỏ đốm nâu, tàn nhang, da xỉn màu và có được làn da sáng mịn, tươi tắn một cách nhanh chóng. Theo kinh nghiệm của họ, nếu kiên trì thực hiện, tiến hành dưỡng da đúng cách, sau 2-3 tháng làn da sẽ thay đổi rõ rệt.

3. Dưỡng da trong suốt với bộ Toumei Shirohada

Bên cạnh sử dụng các nguyên liệu sẵn có để dưỡng trắng, giải quyết tình trạng da xỉn màu, thâm nám, tàn nhang, phái đẹp Nhật Bản còn sử dụng bộ sản phẩm Toumei Shirohada của Nhật Bản. Bộ sản phẩm này bao gồm 3 sản phẩm chính: sữa rửa mặt Transparent White Wash N, nước cân bằng Transparent White Lotion, mặt nạ Transparent White Mask N. Thành phần chính của bộ sản phẩm này chính là chiết xuất từ sữa đậu nành lên men có tác dụng dưỡng da sáng mịn, nhau thai giúp làm ẩm tức thì, Collagen giúp làm căng da mặt và tái tạo lại làn da.

Đặc biệt, thành phần dẫn xuất vitamin C có trong mỗi sản phẩm đều được chắt lọc và đậm đặc hơn vitamin C thông thường. Chính vì vậy, thành phần này có khả năng thẩm thấu và phát huy hiệu quả dưỡng trắng từ sâu bên trong một cách nhanh chóng.

toumei-duong-trang-da

Hơn nữa, nhờ được tăng cường bổ sung thành phần Hyaluronic Acid trong mỗi sản phẩm nên bộ dưỡng da Toumei Shirohada còn giúp dưỡng ẩm tốt và tạo cảm giác da mềm mịn tới sáng hôm sau (nếu sử dụng buổi tối).

Để dưỡng trắng với bộ sản phẩm này, bạn có thể thực hiện theo các bước dưới đây:

  • Rửa mặt với sữa rửa mặt tạo bọt Transparent White Wash N để làm mềm các lớp sừng cứng, tế bào chết gây tắc nghẽn lỗ chân lông (các nguyên nhân khiến da xỉn màu).
  • Dùng Transparent White Lotion để làm sạch sâu làn da, cân bằng độ pH và dưỡng da căng bóng, rạng rỡ. Những người có làn da bị cháy nắng cũng có thể sử dụng sản phẩm này để phục hồi lại làn da.
  • Đắp mặt nạ Transparent White Mask N để da được cung cấp độ ẩm, cung cấp thêm vitamin, dưỡng chất để da luôn trong suốt, khỏe đẹp và tươi trẻ. Mỗi tấm mặt nạ dày, chứa nhiều dưỡng chất được cô đặc nhưng khi sử dụng sẽ vẫn có cảm giác khô thoáng và không bị nhỏ giọt lên mặt và cổ.

Hi vọng rằng với những bí quyết dưỡng da này sẽ giúp bạn có được làn da trắng đẹp như ý. Nếu có bất cứ thắc mắc nào khác đừng quên liên hệ fanpage Soja hoặc Ishizawa Việt Nam để được tư vấn cụ thể hơn nhé.