Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

NHỮNG CÁCH THẢI ĐỘC CHO LÀN DA HIỆU QUẢ

Muốn đẹp da, đến Soja!

NHỮNG CÁCH THẢI ĐỘC CHO LÀN DA HIỆU QUẢ
NHỮNG CÁCH THẢI ĐỘC CHO LÀN DA HIỆU QUẢ

 

XÔNG MẶT

Xông hơi là cách thải độc da mặt sử dụng nhiệt độ từ hơi nước tác động lên da giúp giãn nở lỗ chân lông, hỗ trợ loại bỏ bụi bẩn ra ngoài. Phương pháp này còn kích thích sản sinh collagen và thúc đẩy quá trình lưu thông máu, giúp da hồng hào, tươi trẻ.

Như bạn đã biết, làn da không thể tươi tắn và chắc khỏe nếu không được loại bỏ hết độc tố. Để thải hết những chất độc hại ra khỏi làn da, điều cần thiết là bạn nên làm mềm lớp sừng và để lỗ chân lông mở ra. Hơi nước ấm chính là yếu tố cho phương pháp thải độc da mặt này. Bạn có thể sử dụng các thiết bị xông hơi để làn da được loại bỏ hết tất cả độc tố tích tụ sâu trong lỗ chân lông.

 

MẶT NẠ THẢI ĐỘC

Nếu bạn là người bận rộn và ít có thời gian để thực hiện các phương pháp trên thì hãy thử đắp mặt nạ thải độc. Đây là cách thải độc da mặt đơn giản nhưng mang lại hiệu quả khá cao. Các loại mặt nạ chứa thành phần than tre, đất sét, bùn khoáng hỗ trợ thải độc da mặt tốt. Các sản phẩm này có nhiều dạng, chẳng hạn như dạng hạt, dạng sủi bọt, dạng kem.

Bên cạnh tác dụng thải độc, một số sản phẩm còn được bổ sung thêm nhiều thành phần dưỡng ẩm, làm mềm da và hỗ trợ trị mụn. Để làn da thông thoáng và sạch khỏe, bạn nên duy trì thói quen dùng mặt nạ thải độc khoảng 1-2 lần mỗi tuần.

Tsururi có mặt nạ đất sét và bùn biển giúp lấy sạch mọi bụi bẩn bã nhờn và thải độc cho làn da. Xem thêm các sản phẩm của Tsururi tại đây http://bit.ly/2KwNO7o 

 

TẨY TẾ BÀO CHẾT CHO DA 

Ngoài xông hơi và mặt nạ thì tẩy tế bào chết cũng là một cách thải độc cho da mặt hiệu quả. Bạn nên tẩy tế bào chết khoảng 1–2 lần/ tuần để đạt hiệu quả cao.

Hiện nay, có rất nhiều loại tẩy tế bào chết dưới dạng kem, hạt hoặc gel. Bước đầu tiên, bạn nên xác định rõ loại da mà mình sở hữu để chọn lựa phù hợp. Tẩy tế bào chết Rosette có các loại dùng riêng cho da khô, da dầu và da nhạy cảm. Xem thêm tẩy tế bào chết Rosette tại đây https://shopee.vn/rosette_officialstore