Chăm da chuẩn Nhật, nhận ngàn deal khủng

BÍ QUYẾT CHỌN SỮA RỬA MẶT DỊU NHẸ CHO DA NHẠY CẢM

Muốn đẹp da, đến Soja!

BÍ QUYẾT CHỌN SỮA RỬA MẶT DỊU NHẸ CHO DA NHẠY CẢM
BÍ QUYẾT CHỌN SỮA RỬA MẶT DỊU NHẸ CHO DA NHẠY CẢM

Bí quyết chọn các loại sữa rửa mặt dịu nhẹ cho da nhạy cảm

Khi chọn sữa rửa mặt cho da nhạy cảm, bạn cần ghi nhớ những điểm dưới đây:

1. Cân nhắc về thành phần sản phẩm

Thành phần sản phẩm là một trong những yếu tố hàng đầu quyết định đến hiệu quả làm sạch da mặt, dưỡng da từ bên trong. Đặc biệt, da nhạy cảm thường dị ứng với một số thành phần nên việc xem xét kỹ lưỡng bảng thành phần sản phẩm sẽ giúp bạn tránh được các sản phẩm gây hại cho da và bảo vệ da tối ưu. Bạn nên ưu tiên một số thành phần lành tính thường có trong các loại sữa rửa mặt dịu nhẹ như: Glycerin, Hyaluronic Acid, Niacinamide, chiết xuất lô hội, Collagen thủy phân, vitamin E… Đây đều là những thành phần an toàn, ít gây kích ứng cho da và an toàn cho làn da nhạy cảm.

sua-rua-mat-cho-da-nhay-cam

Mặt khác, bạn cũng nên tránh một số hoạt chất có thể gây kích ứng cho da nhạy cảm như: hương liệu, màu nhân tạo, chất bảo quản….

2. Quan tâm đến độ pH trong sản phẩm

Bên cạnh thành phần, độ pH cũng là tiêu chí bạn cần chú ý khi mua sữa rửa mặt. Theo đó, độ pH của da mặt bình thường sẽ dao động từ 4-6. Đây là khoảng pH lý tưởng, vừa giúp lớp màng giữ ẩm trên da hoạt động tốt vừa giúp bảo vệ da khỏi các yếu tố gây hại từ môi trường.

Vì vậy, đối với những người có làn da nhạy cảm nên tránh dùng các loại sữa rửa mặt có tính kiềm,  pH > 6 vì chúng sẽ làm mất lớp màng dưỡng ẩm, phá vỡ cân bằng da và khiến da càng yếu hơn.

3. Ưu tiên chọn các sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín

Hiện nay, trên thị trường có đa dạng loại sữa rửa mặt đến từ nhiều thương hiệu với giá cả, chất lượng khác nhau. Tuy nhiên, không phải nào cũng tốt và an toàn cho da nhạy cảm. Do đó, bạn cần kiểm tra thật kỹ nguồn gốc, xuất xứ và nên ưu tiên lựa chọn những sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín. Ngoài ra, bạn cũng nên mua hàng ở những địa chỉ phân phối chính hãng để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng.

Đọc thêm: Bí quyết bảo vệ làn da khỏi tình trạng khói bụi ô nhiễm tại các thành phố lớn

Top 3 loại sữa rửa mặt dịu nhẹ cho da nhạy cảm từ Nhật Bản

Để chọn được loại sữa rửa mặt dịu nhẹ cho da nhạy cảm hoàn toàn không phải là điều dễ dàng. Chính vì vậy, bạn nên chịu khó bỏ ra một ít thời gian để tìm hiểu thông tin về sản phẩm trước khi mua dùng. Nếu vẫn phân vân chưa tìm được sữa rửa mặt phù hợp, bạn có thể tham khảo các loại sữa rửa mặt Nhật Bản mà Soja gợi ý dưới đây:

1. Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Keana Baking Soda Foam Wash

Đây là loại sữa sữa rửa mặt tạo bọt mịn với thành phần an toàn, lành tính. Baking soda được sử dụng với chức năng làm mềm vảy sừng, len lỏi vào lỗ chân lông, hòa tan và loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn từ bên trong. Đồng thời, các dưỡng chất có trong sữa rửa mặt tạo bọt Keana này còn có tác dụng giảm mụn đầu đen và cải thiện làn da không mịn màng, sần sùi, nhiều lỗ chân lông.

Còn các thành phần Hyaluronic Acid, Collagen thủy phân, sữa ong chúa, mật ong... lại có khả năng giữ dưỡng ẩm, giúp duy trì làn da mềm mại, mịn màng ngay sau khi rửa mặt.

2. Sữa Rửa Mặt Keana Baking Soda Cleansing Milk

Cũng là một sản phẩm chăm sóc da do Viện nghiên cứu Ishizawa sản xuất như Keana Baking Soda Foam Wash, Keana Baking Soda Cleansing Milk cũng rất được nhiều người ưa chuộng. Ngoài tác dụng làm sạch da mặt, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, sản phẩm này còn có tác dụng tẩy trang lớp trang điểm một cách nhẹ nhàng và làm sạch sâu làn da mà không gây cảm giác khô căng, khó chịu trên da.

3. Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Transparent White Wash N

Vốn nổi tiếng là sản phẩm tiêu biểu của Toumei Shirohada, Transparent White Wash N là sản phẩm sữa rửa mặt tạo bọt có tác dụng làm sạch và dưỡng trắng da.

transparent-white-mask-n

Thành phần Acid Hyaluronic, Collagen thủy phân, Chiết xuất tảo lục đơn bào, lá lô hội trong bảng thành phần giúp dưỡng ẩm, cải thiện lưu thông máu và loại bỏ các tế bào chết. Còn chiết xuất sắn dây, đậu nành với hàm lượng vitamin dồi dào giúp dưỡng trắng da, loại bỏ các đốm nâu, tàn nhang và làm đều màu da. Nhờ đó, sử dụng sữa rửa mặt Transparent White Wash N sẽ mang đến cho bạn làn da sáng khỏe, mịn màng và tươi tắn hơn.

Trên đây là cách chọn sữa rửa mặt dịu nhẹ cho da nhạy cảm cũng như những sản phẩm rửa mặt nổi tiếng với thành phần lành tính mà bạn có thể an tâm sử dụng. Mỗi sản phẩm đều có thành phần, công dụng riêng biệt nhưng đều đảm bảo an toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Hãy trải nghiệm ngay hôm nay để đánh giá chính xác hơn bạn nhé.